+Aa-
    Zalo

    Jung Hae In bất ngờ xóa ảnh với Jisoo (BLACKPINK), fan nghi ngờ nguyên nhân liên quan đến Snowdrop

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt ảnh chụp chung của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) bất ngờ bị xóa khỏi trang cá nhân của nam diễn viên khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

    Cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim Hàn Quốc Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài những phân cảnh hành động chuyên nghiệp, diễn xuất của các nhân vật, cặp đôi chính của bộ phim là Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

    jung hae in bat ngo xoa anh voi jisoo blackpink fan nghi ngo nguyen nhan lien quan den snowdrop3
    Jung Hae In và Jisoo tại buổi họp báo phim Snowdrop.

    Đặc biệt là những "phản ứng hóa học" của cặp đôi ngoài đời hoặc trong hậu trường. Đáng chú ý, Jung Hae In và Jisoo cũng có nhiều tương tác cực ngọt, đến nổi dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

    Cả hai thường xuyên đăng ảnh thân thiết lên trang cá nhân khiến người hâm mộ đồn đoán về một mối quan hệ "phim giả tình thật".

    Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Jung Hae In đã xóa một loạt ảnh với Jisoo trong phim Snowdrop. Hành động này khiến nhiều fan không khỏi xôn xao, bởi trước đó nhiều cư dân mạng đã vào thẳng trang cá nhân của nam diễn viên và đề cập việc "đẩy thuyển" cặp đôi.

    Nhiều lời đồn đoán được đưa ra, trong đó người hâm mộ không ngừng bàn tán về việc tình cảm của cặp đôi từ trước đến nay chỉ là "diễn" để quảng cáo cho bộ phim. Một số người cho rằng bộ phim kết thúc thì mối quan hệ cũng chấm dứt.

    jung hae in bat ngo xoa anh voi jisoo blackpink fan nghi ngo nguyen nhan lien quan den snowdrop2
    Một số hình ảnh chụp chung của cặp đôi diễn viên bất ngờ bị xóa khỏi Instagram của Jung Hae In.

    Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng chỉ ra những ảnh chụp chung cùng Jisoo tại hậu trường lại không bị xóa. Loạt ảnh bị xóa đều là ảnh trong phim. Nghi vấn đặt ra rằng phải chăng Jung Hae In bị chính Disney+, JTBC hoặc thậm chí là công ty quản lý của Jisoo đánh bản quyền ảnh. Đáng nói hơn khi ảnh trong phim của Jung Hae In vẫn còn trên Instagram, vậy khả năng cao phía đánh bản quyền không phải nhà sản xuất hay nhà phát hành phim.

    jung hae in bat ngo xoa anh voi jisoo blackpink fan nghi ngo nguyen nhan lien quan den snowdrop1
    Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thân mật trên trang cá nhân.

    Bộ phim Snowdrop - Hoa tuyết điểm với sự góp mặt của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Mặc dù cái kết có phần bi thảm khi 2 nhân vật chính là Young Ro (Jisoo) - Su Ho (Jung Hae In) không thể đến được với nhau, tuy nhiên phản ứng hóa học của cặp đôi trong bộ phim là điều mà không ai có thể phủ nhận.

    Bên cạnh những "phản ứng hóa học" trong phim và hậu trường, Jung Hae In và Jisoo còn cực tình tứ với nhau mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Mặc dù biết đây là điều bắt buộc khi quảng bá phim, nhưng các fan vẫn khó có thể thoát khỏi đường mật của Jung Hae In và Jisoo. Cả hai cũng không ngại dành những lời khen cho nhau giữa chốn đông người.

    Bích Thảo(T/h)

    Ành: JTBC, Harper's Bazaar 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-hae-in-bat-ngo-xoa-anh-voi-jisoo-blackpink-fan-nghi-ngo-nguyen-nhan-lien-quan-den-snowdrop-a527955.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan