Jung Hae In gây sốt khi đang có mặt tại Việt Nam


Thứ 6, 05/05/2023 | 14:54


Cùng sự kiện

Thông tin tài tử đình đám Jung Hae In đến Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Vào tối ngày 4/5, tài tử đình đám Jung Hae In được xác định đã đến Hà Nội, Việt Nam. Được biết, tài tử Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đến Việt Nam để tham dự sự kiện diễn ra vào chiều mai, 5/5.

Trên trang cá nhân, chính CEO của nhãn hàng đã đăng tải hình ảnh dùng bữa và tag tài khoản đội ngũ nhân viên của Jung Hae In để ngầm xác nhận điều này. Thông tin tài tử sinh năm 1988 bất ngờ đến Việt Nam khiến người hâm mộ phát sốt, không ngừng chia sẻ và bàn tán rần rần, mong muốn được gặp thần tượng trên chính "sân nhà".

Giải trí - Jung Hae In gây sốt khi đang có mặt tại Việt Nam
CEO nhãn hàng đăng ảnh dùng bữa cùng nam diễn viên và đội ngũ nhân viên của anh.

Jung Hae In sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí khá muộn khi đã 27 tuổi. Sau khi xuất hiện trên MV Moyacủa nhóm nhạc AOA, năm 2014, Jung Hae In chính thức tham gia diễn xuất với bộ phim đầu tiên mang tên Cô dâu thế kỷ.

Cùng năm đó, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với phim hành động cổ trang Ba chàng lính ngự lâm. Những năm sau đó, Jung Hae In liên tiếp góp mặt với vai phụ trong các phim như: Đèn đêm, Khi nàng say giấc.., là khách mời xuất hiện trong phim Hồi ức 1988, Yêu tinh... 

Giải trí - Jung Hae In gây sốt khi đang có mặt tại Việt Nam (Hình 2).
Jung Hae In là một trong những diễn viên đi lên bằng thực lực.

Tuy nhiên, tên tuổi của Jung Hae In thực sự vụt sáng trong showbiz Hàn khi đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, đóng cặp cùng Son Ye Jin. Diễn xuất tự nhiên của nam diễn viên và những phân cảnh ngọt ngào bên đàn chị đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

Dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn nhưng bằng tài năng thực sự, Jung Hae In đã nhanh chóng gặt hái được thành công và giành được nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2018, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh 2019.... 

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-hae-in-gay-sot-khi-dang-co-mat-tai-viet-nam-a574404.html