+Aa-
    Zalo

    Jung Hae In thừa nhận cảm giác đặc biệt khi diễn xuất với Son Ye Jin

    • DSPL
    ĐS&PL "Đây là bộ phim đầu tiên khiến tôi nhận ra mình có thể hạnh phúc đến vậy trong lúc quay phim" - Jung Hae In nói về "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".

    "Đây là bộ phim đầu tiên khiến tôi nhận ra mình có thể hạnh phúc đến vậy trong lúc quay phim" - Jung Hae In nói về "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".

    Jung Hae In và Son Ye Jin đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả kể từ khi hit drama "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" được phát sóng. Sự tương tác đặc biệt của họ trong phim lẫn những hình ảnh hậu trường đã khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến, thậm chí không ít người ghép đôi họ ngoài đời thực, dù cho Son Ye Jin hơn Jung Hae In tới 5 tuổi.

    Câu chuyện về một cô gái 30 tuổi rơi vào tình yêu với em trai của người bạn thân có lẽ đã không hấp dẫn đến vậy nếu không có sự tương tác tuyệt vời của Jung Hae In và Son Ye Jin. Những giận hờn, cãi vã nho nhỏ hay khoảnh khắc ngọt ngào đến tận tim đều được cả hai thể hiện hoàn hảo trên màn ảnh khiến người xem không thể rời mắt.

    Hai diễn viên cũng đều thừa nhận họ có khoảng thời gian hạnh phúc và thoải mái khi quay phim cùng nhau và cảm giác đó được phản ánh ngay trong những thước quay khiến bộ phim trở nên chân thật hơn.

    Đặc biệt, Jung Hae In tiết lộ, quay phim cùng Son Ye Jin chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

    "Tôi tận hưởng quá trình quay phim với niềm biết ơn và sự hạnh phúc mỗi ngày. Đây là bộ phim đầu tiên khiến tôi nhận ra mình có thể hạnh phúc đến vậy trong lúc ghi hình. Và cũng là lần đầu tiên tôi xem phim mình đóng cùng khán giả" - nam diễn viên giãi bày.

    Anh chàng thừa nhận rằng ban đầu có hơi bối rối nhưng rồi họ có những tương tác tuyệt vời với nhau mà thậm chí không cần phải "diễn" để thể hiện ra điều đó.

    "Ban đầu cũng hơi ngại ngùng khi diễn mấy cảnh tình cảm, nhưng hóa ra điều đó lại phù hợp với một mối quan hệ chị - em. Hiện tại chúng tôi chỉ có những giây phút vui vẻ bởi vì Son Ye Jin chăm sóc rất chu đáo và khiến tôi cảm thấy thoải mái. Chúng tôi có tương tác tốt, mọi chuyện cứ vậy tiến triển thôi".

    Về phần Son Ye Jin, cô nàng cũng chia sẻ mình rất hạnh phúc và biết ơn khi có Jung Hae In làm bạn diễn.

    "Rất nhiều phụ nữ đang ghen tỵ với tôi. Đây là lần đầu tiên tôi nhận được phản ứng kiểu này từ phía khán giả và tôi thực sự vô cùng hạnh phúc khi trở thành đối tượng được ghen tỵ nhờ có Jung Hae In".

    "Đây cũng là lần đầu tiên tôi cảm thấy buồn khi sắp kết thúc một bộ phim. Tôi luôn cảm nhận được niềm vui mỗi ngày trên phim trường và một nữ diễn viên phải cực kỳ may mắn để có được trải nghiệm như vậy" - Son Ye Jin chia sẻ.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-hae-in-thua-nhan-cam-giac-dac-biet-khi-dien-xuat-voi-son-ye-jin-a227863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan