+Aa-
    Zalo

    Jung Joon Young đối mặt án tù 7 năm rưỡi vì bê bối tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Hành vi đặt máy quay ẩn và phát tán video quan hệ tình dục của Jung Joon Young có thể khiến nam ca sĩ nhận án tù 7 năm rưỡi.

    Hành vi đặt máy quay ẩn và phát tán video quan hệ tình dục của Jung Joon Young có thể khiến nam ca sĩ nhận án tù 7 năm rưỡi.

    Ngày 18/3, cơ quan điều tra đã xin lệnh bắt giữ khẩn cấp Jung Joon Young vì vi phạm Đạo luật về Tội phạm Tình dục.

    Cơ quan điều tra đã xin lệnh bắt khẩn cấp Jung Joon Young.

    Trong hai phiên thẩm vấn trước đó, diễn ra vào các ngày 14/3 và 17/3, Jung Joon Young đã giao nộp 3 chiếc điện thoại và thừa nhận việc đặt máy quay ẩn, phát tán bất hợp pháp những video quan hệ tình dục.

    Trong những bằng chứng được cảnh sát tìm thấy sau khi khám xét nhà của Jung Joon Young, không chỉ có những đoạn clip vi phạm mà thông tin về những hành vi phi phạm khác được phát hiện. Có thể kể đến như việc lái xe say rượu mua chuộc, cảnh sát cấp cao và liên đới tới nhiều cá nhân khác nhau.

    Những bằng chứng trong điện thoại cũng chỉ ra rằng Jung Joon Young đã nhờ cựu CEO của Yuri Holding - Yoo In Suk đứng ra dàn xếp với cảnh sát về việc tiêu hủy những bằng chứng cho vụ việc anh này bị bạn gái cũ tố việc đặt máy quay ẩn cảnh quan hệ từ năm 2016.

    Với những bằng chứng này, luật sự Oh Soo Jin - người trong chương trình được lên sóng của Section TV vào tối 18/3 đã chỉ ra rằng, nam ca sĩ nhiều khả năng phải đối mặt với án tù mà mức phạt cao nhất lên tới 7 năm rưỡi.

    "Với việc đặt máy quay ẩn và dùng chúng để đe dọa các nạn nhân sau đó, Jung Joon Young có thể đối mặt án tù 7 năm. Thậm chí với những tình tiết tăng nặng từ nhiều bằng chứng, nhân chứng khác nhau, anh ta còn phải nhận thêm nửa năm tù nữa" - vị luật sư này cho biết.

    Ngoài ra, luật sư Oh Soo Jin cũng nói về hình phạt đối với những người trong nhóm chat cùng Jung Joon Young hoặc được anh chia sẻ những clip "nóng" quay được.

    Luật sự cho biết: "Thật khó để chịu trách nhiệm hình sự nếu như chỉ xem các video được quay lén và phát tán bất hợp pháp nhưng nếu như ai đó có hành động phát tán những video ấy, người ấy có thể đối mặt với án phạt lên tới 5 năm tù hoặc phạt tiền 30 triệu won (khoảng 27.000 USD)".

    Bên cạnh đó, tin tức độc quyền từ Edaily cho biết, nhà hàng Hàn Quốc của Jung Joon Young tại Pháp mang tên Maison de Corée dường như đã đóng cửa sau khi anh này vướng phải những cáo buộc hình sự.

    Jung Joong Young nắm giữ 50% cổ phần của nhà hàng trên và một nguồn tin giấu tên đang hợp tác với nam ca sĩ cho biết, họ đều đã trở về Hàn Quốc, không còn giữ bất kỳ liên lạc gì trong thời gian gần đây.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-joon-young-doi-mat-an-tu-7-nam-ruoi-vi-be-boi-tinh-duc-a267125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan