+Aa-
    Zalo

    Jung Joon Young không có luật sư bào chữa, chấp nhận mọi hình phạt

    • DSPL
    ĐS&PL Đối mặt lệnh bắt giữ vì vi phạm đạo luật về tội phạm tình dục, Jung Joon Young thừa nhận mọi hành vi phạm tội và sẽ không có luật sư bào chữa ở tòa.

    Đối mặt lệnh bắt giữ vì vi phạm đạo luật về tội phạm tình dục, Jung Joon Young thừa nhận mọi hành vi phạm tội và sẽ không có luật sư bào chữa ở tòa.

    Ngày 21/3, Jung Joon Young đã đến văn phòng Tòa án Quận Trung tâm Seoul - nơi cơ quan chức năng xác định tính hợp lệ của lệnh bắt giữ từ Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul được thực hiện trước đó (ngày 18/3). Người đàn ông họ Kim trong nhóm chat tình dục 8 người cũng có mặt vì lý do tương tự.

    Jung Joon Young và ông Kim bị buộc tội phát tán những clip quay lén bất hợp pháp trong nhóm chat, vi phạm Đạo luật về Tội phạm Tình dục.

    Jung Joon Young chấp nhận mọi hình phạt mà không bào chữa cho tội danh của mình.

    Khi có mặt tại Tòa án trung tâm quận Seoul, Jung Joon Young đã đứng trước truyền thông, cúi đầu xin lỗi và đọc một bức thư tay được viết từ trước.

    Jung Joon Young nói: "Tôi xin lỗi. Tôi đã phạm phải một tội ác không thể được tha thứ. Tôi xin thừa nhận mọi cáo buộc về hành vi của mình. Tôi sẽ không bào chưa mà chấp nhận mọi hình phạt được tòa đưa ra.

    Một lần nữa, tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới những nạn nhân đã bị tổn thương vì tôi, nhưng người đã phải hứng chịu lời bình luận, tin đồn khiếm nhã liên quan đến tôi. Tôi cũng xin lỗi những người đã luôn ủng hộ, yêu thương tôi trong sự nghiệp. Tôi sẽ thành khẩn hợp tác với cuộc điều tra và dành cả cuộc đời còn lại của mình để chuộc tội".

    Liên quan tới lệnh bắt giữ, một nguồn tin chưa được xác nhận từ tòa án cho biết, kết quả rất có thể sẽ có trong tối nay (21/3).

    Cho đến thời điểm hiện tại, Jung Joon Young đã trải qua 2 phiên thẩm vấn của cảnh sát. Phiên thẩm vấn đầu tiên diễn ra vào ngày 14/3. Nam ca sĩ đã trải qua 21 giờ thẩm vấn liên tục để trả lời những vấn đề liên quan tới việc đặt máy quay ẩn và phát tán bất hợp pháp những video quan hệ tình dục.

    Sau phiên thẩm vấn này, cảnh sát đã bày tỏ quan điểm sẽ xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young. Tới ngày 17/3, Jung Joon Young tiếp tục trải qua 1 phiên thẩm vấn nữa. Cơ quan điều tra sau đó đã khám xét nhà của nam ca sĩ, tìm kiếm thêm bằng chứng cáo buộc tội danh sau khi anh này giao nộp 3 chiếc điện thoại di động chứa nhiều thông tin quan trọng.

    Những bằng chứng trong điện thoại cũng chỉ ra rằng Jung Joon Young đã nhờ cựu CEO của Yuri Holding - Yoo In Suk đứng ra dàn xếp với cảnh sát về việc tiêu hủy những bằng chứng cho vụ việc anh này bị bạn gái cũ tố việc đặt máy quay ẩn cảnh quan hệ từ năm 2016.

    Với tất cả những thông tin trên, cơ quan điều tra đã xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young vì vi phạm Đạo luật về Tội phạm Tình dục. Đại diện đơn vị điều tra cho biết, họ chưa có kế hoạch nộp đơn xin lệnh bắt giữ Seungri.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-joon-young-khong-co-luat-su-bao-chua-chap-nhan-moi-hinh-phat-a267514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan