+Aa-
    Zalo

    Jung Joon Young thừa nhận phát tán clip cảnh nóng, tuyên bố giải nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ bê bối của Seungri và nhóm chat "trụy lạc", nam ca sĩ Jung Joon Young đã thừa nhận việc phát tán clip quay lén cảnh nóng, tuyên bố giải nghệ.

    Liên quan tới vụ bê bối của Seungri và nhóm chat "trụy lạc", nam ca sĩ Jung Joon Young đã thừa nhận việc phát tán clip quay lén cảnh nóng, tuyên bố giải nghệ.

    Jung Joon Young là người nổi tiếng tiếp theo kết thúc sự nghiệp khi có liên quan tới vụ scandal chấn động làng giải trí gọi tên Seungri mấy ngày qua.

    Truyền thông Hàn Quốc phản ánh, Jung Joon Young có trong nhóm chat 8 người bao gồm Seungri và một số nam nghệ sĩ chưa tiết lộ tên khác, chia sẻ những clip quay lén cảnh quan hệ tình dục với nhiều cô gái khác nhau mà các nạn nhân không hề hay biết.

    Không chỉ vậy, các thành viên trong nhóm chat còn đưa ra nhiều bình luận đùa cợt, thô tục, khinh miệt khi nói về các nạn nhân.

    Jung Joon Young tiều tụy xuất hiện giữa bão scandal.

    Ngay sau khi Jung Joon Young được xác định có liên quan đến sự việc, cả 3 chương trình giải trí mà anh tham gia đều tuyên bố loại nam ca sĩ ra khỏi dàn cast, đồng thời cắt bỏ những cảnh quay có mặt anh.

    Ngày 13/3 (giờ Hàn Quốc), thông qua công ty quản lý của mình - MakeUs Entertainment, Jung Joon Young đã gửi một bức thư xin lỗi tới công chúng, thừa nhận mọi tội lỗi mình đã gây ra.

    Dù cảm thấy vô cùng xấu hổ và tội lỗi, tôi vẫn xin được viết bức thư này. Tôi, Jung Joon Young, đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc này sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 12/3. Mặc dù đã muộn nhưng tôi vẫn muốn thông qua bức thư này để gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã quan tâm và cho tôi cơ hội thứ hai.

    Tôi xin được thừa nhận mọi tội lỗi, mọi cáo buộc liên quan. Tôi đã quay lại và phát tán clip của những cô gái mà không có sự đồng thuận của họ vào group chat trên mạng xã hội. Khi thực hiện hành vi này, tôi không hề có cảm giác tội lỗi. Là người của công chúng, tôi đã có hành động phi đạo đức, thiếu suy nghĩ và đáng bị chỉ trích” - Jung Joon Young thừa nhận.

    Đối với những nạn nhân trong nhiều đoạn clip được Jung Joon Young và bạn bè quay lén, phát tán, nam ca sĩ muốn quỳ gối nói lời xin lỗi: "Trên tất cả, tôi xin được quỳ gối và xin lỗi tất cả những người phụ nữ xuất hiện trong các clip này, những người chỉ biết được sự thật ghê tởm này sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng. Tôi xin được gửi lời xin lỗi tới những người đang vô cùng bất ngờ, tức giận và thất vọng vì vụ việc này".

    Jung Joon Young xác nhận rút khỏi ngành giải trí, hợp tác điều tra với thái độ thành khẩn và "dành cả phần đời còn lại để ăn năn, hối cải về những hành động vô đạo đức và bất hợp pháp liên quan đến vụ án này của bản thân".

    "Tôi thành thật xin lỗi những người phụ nữ đã phải chịu đựng sự tổn thương lớn lao vì hành động của tôi, xin lỗi những người tức giận nhiều hơn là thất vọng, những người đã giúp tôi trở thành nhân vật của công chúng và trân trọng tôi.

    Tôi sẽ tham gia vào quá trình điều tra với thái độ thành khẩn nhất vào ngày 14/3 sắp tới và chấp nhận mọi hình phạt đưa ra vì hành động của mình.

    Một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất. Tôi xin lỗi!" - Jung Joon Young gửi tới công chúng.

    Không lâu sau khi đăng tải bức thư xin lỗi của Jung Joon Young, công ty quản lý của anh - MakeUs Entertainment cũng xác nhận sẽ chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ. MakeUs gửi lời xin lỗi vì những ồn ào và ảnh hưởng của sự việc với công chúng cùng những nghệ sĩ khác trong công ty.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-joon-young-thua-nhan-phat-tan-clip-canh-nong-tuyen-bo-giai-nghe-a266292.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan