+Aa-
    Zalo

    Jung Kyung Ho - Sooyoung (SNSD) chưa có kế hoạch kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Jung Kyung Ho đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Sooyoung trong một bài phỏng vấn gần đây nhất.

    Nam diễn viên Jung Kyung Ho đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Sooyoung trong một bài phỏng vấn gần đây nhất.

    Mới đây, “bạn trai Sooyoung” Jung Kyung Ho đã có một buổi phỏng vấn với Ilgan Sport. Nam diễn viên được hỏi về kế hoạch tương lai với Sooyoung, đặc biệt là kể từ khi họ công khai hẹn hò đến nay.

    Theo như người phỏng vấn, vẻ mặt của Jung Kyung Ho sáng lên bất cứ khi nào cái tên Sooyoung được nhắc tới, Jung Kyung Ho khen ngợi bạn gái mình liên tục vì tính cách sâu sắc, sự hiểu biết của cô, cũng như khả năng làm cho những người xung quanh cô cảm thấy hạnh phúc.

    Nam diễn viên chia sẻ: “Sooyoung không thích rượu vì vậy chúng tôi không thường uống cùng nhau. Nhưng khi chúng tôi thực sự uống tôi thường phải uống một mình. Sooyoung luôn phải điều chỉnh tâm trạng để thích ứng với tôi. Tôi luôn luôn cảm ơn và xin lỗi với Sooyoung, người đã quan tâm đặc biệt tới tôi”.

    Khi được hỏi liệu rằng có bất kỳ kế hoạch gì cho sự kết hôn. Jung Kyung Ho giải thích rằng cả hai chưa thực sự sẵn sàng cho việc này và cả hai cùng muốn chờ thêm cho tới khi họ chạm được những mục tiêu của mình trong sự nghiệp hoạt động.

    “Tôi không có bất kì kế hoạch nào cho sự kết hôn. Tôi biết tôi sẽ cảm thấy ổn định sau khi kết hôn, vì thế mà tôi cũng muốn kết hôn nhưng tôi không thể làm điều đó cho riêng bản thân mình. Tôi cũng phải suy nghĩ về người bạn đồng hành của tôi nữa. Tôi muốn giúp Sooyoung bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên. Tôi cũng không muốn trở thành gánh nặng và làm trì hoãn sự nghiệp của cô ấy bằng việc kết hôn. Tôi muốn thấy Sooyoung làm việc một cách chủ động và tôi nghĩ có thể chúng tôi sẽ kết hôn sau đó”.

    Khi được hỏi để miêu tả về sự cuốn hút nhất của Sooyoung, Jung kyung Ho đã giải thích rằng cô ấy là 1 người có trái tim ấm áp người mà đã truyền cho anh ấy sự mạnh mẽ. “Cô ấy có nhiều sự ấm áp mà tôi không có. Và cô ấy cũng nghĩ cho những người xung quanh mình rất tốt nữa. Tôi rất ghen tỵ với SooYoung vì cô ấy có những đặc điểm mà tôi không có. Nhưng nó cũng làm cho tôi thích cô ấy nhiều hơn thế nữa. Tôi tin rằng tất cả những lỗi lầm đều là do nam giới tạo ra. Vì vậy, tôi nghĩ điều mà tôi nên làm nhất là cư xử với Sooyoung thật tốt. Đặc biệt, Sooyoung chính là người đem lại cho tôi rất nhiều sức mạnh”.

    Nam diễn viên Jung Kyung Ho và thành viên đình đám SNSD - Sooyoung đã công khai mối quan hệ của mình vào năm 2014 và kể từ đó, cặp đôi đã không ít lần biểu lộ tình cảm dành cho nhau thông qua những bài đăng trên SNS.

    Vừa qua, vào ngày 24/4, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin thành viên SNSD cùng bạn trai công khai hẹn hò, “tay trong tay” đi dạo phố sau gần 5 năm yêu nhau trong “thầm lặng”. Được biết, hình ảnh của cặp đôi được một fan may mắn chụp được tại một khu mua sắm ở Seoul.

    Ngay lập tức, bức ảnh này đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ bởi từ khi công khai hẹn hò đến giờ, cả Sooyoung và Jung Kyung Ho đều “kín tiếng” và hầu như không mấy khi người hâm mộ bắt gặp họ đi cùng nhau. Qua các bức ảnh có thể thấy, cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí xứ Hàn này vẫn đang rất hạnh phúc và bền chặt sau nhiều năm hẹn hò. Họ thoải mái nắm tay nhau đi giữa dòng người mà không hề sợ bị dòm ngó hay chụp lén.

    Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, Sooyoung và Jung Kyung Ho đã ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phía các fan và công chúng khi lặng lẽ yêu nhau, không “ồn ào”, không “tai tiếng” mà chỉ âm thầm ủng hộ, giúp đỡ cũng như dành những lời ngọt ngào cho nhau mỗi khi nhắc đến “một nửa” của mình. Sau gần 5 năm gắn bó, giữa hàng loạt các cặp đôi hot của showbiz Hàn “tan vỡ”, mối quan hệ của đôi “trai tài gái sắc” này vẫn bền chặt và được cho là "hàng hiếm" của Kbiz.

    Chính bởi vậy nên các fan và người hâm mộ đang rất hi vọng sẽ sớm thấy cặp đôi này được “về chung một nhà”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-kyung-ho---sooyoung-snsd-chua-co-ke-hoach-ket-hon-a190868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan