Jungkook khỏi COVID-19, "lên đồ" cùng BTS dự lễ trao giải Grammy 2022


Thứ 2, 04/04/2022 | 09:09


Cùng sự kiện

Jin, Jimin, Suga, RM, J-Hope, V và Jungkook sẽ tranh cử giải thưởng Màn trình diễn song ca/ nhóm nhạc xuất sắc nhất cho bài hát "Butter" tại giải thưởng Grammy 2022.

Vào chiều ngày 3/4 (giờ Mỹ), nam ca sĩ Jungkook đã kịp thời bình phục để cùng nhóm BTS tham dự lễ trao giải Grammy diễn ra tại Las Vegas. Nhóm BTS sẽ biểu diễn tại lễ trao giải, cùng với các ứng cử viên khác như Olivia Rodrigo, Billie Eilish, Doja Cat, Carrie Underwood, Lady Gaga, Justin Bieber...

Thời trang đi thảm đỏ của BTS gây ấn tượng với trang phục lịch lãm và nổi bật. Nhóm nhạc K-pop từ lâu đã trở thành một trong những ngôi sao dẫn đầu và được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang.

Tin tức giải trí - Jungkook khỏi COVID-19, 'lên đồ' cùng BTS dự lễ trao giải Grammy 2022
Đội hình đầy đủ 7 thành viên của BTS tại thảm đỏ Grammy 2022.

Tại sự kiện Grammy lần này, các chàng trai kết hợp trang phục của thương hiệu cao cấp Louis Vuitton màu nâu vàng, trắng và xanh đá phiến, bên cạnh đó được kết hợp những chiếc ghim hoa. Vẻ ngoài sắc nét, sang trọng và hoàn hảo đã giúp BTS tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. 

Tin tức giải trí - Jungkook khỏi COVID-19, 'lên đồ' cùng BTS dự lễ trao giải Grammy 2022 (Hình 2).
Jungkook đã kịp thời bình phục sau khi mắc COVID-19 để dự sự kiện cùng nhóm.

Jin, Jimin, Suga, RM, J-Hope, V và Jungkook sẽ tranh cử giải thưởng Màn trình diễn song ca/ nhóm nhạc xuất sắc nhất cho bài hát "Butter" tại sự kiện. Họ cũng sẽ biểu diễn ca khúc này trong buổi lễ.

Màn tương tác của BTS với 2 sao nữ cũng gây sốt khắp nơi, từ hình ảnh nhóm chụp hình thân thiết bên nữ ca sĩ gợi cảm Kelsea Ballerini lại đến khoảnh khắc V liên tục thân mật với Olivia Rodrigo. Đặc biệt, em út Jungkook khiến dân tình phải trầm trồ khi trở lại với diện mạo rực rỡ, sẵn sàng "treo mình" trên không dù vừa khỏi COVID-19.

Tin tức giải trí - Jungkook khỏi COVID-19, 'lên đồ' cùng BTS dự lễ trao giải Grammy 2022 (Hình 3).
V gây ấn tượng với hoa ghim trên áo. 
Tin tức giải trí - Jungkook khỏi COVID-19, 'lên đồ' cùng BTS dự lễ trao giải Grammy 2022 (Hình 4).
Jimin (trái) và J-Hope tại sự kiện.
Tin tức giải trí - Jungkook khỏi COVID-19, 'lên đồ' cùng BTS dự lễ trao giải Grammy 2022 (Hình 5).
(Từ trái sang) Suga, Jin, RM và Jungkook.

Bích Thảo (Theo Elle)

Ảnh: Getty Images. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-khoi-covid-19-len-do-cung-bts-tham-du-le-trao-giai-grammy-2022-a533146.html