+Aa-
    Zalo

    "Jupiter Ascending" thất bại tại Mỹ, thắng lớn tại Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù đạt không đạt được doanh thu mong đợi tại thị trường Mỹ, "Jupiter Ascending" lại có được thành công tại thị trường thế giới, mà đặc biệt là tại Châu Á.

    (ĐSPL) - Dù đạt không đạt được doanh thu mong đợi tại thị trường Mỹ, "Jupiter Ascending" lại có được thành công tại các tại các thị trường thế giới, mà đặc biệt là tại thị trường Châu Á.

    Câu chuyện về nàng Jupiter xinh đẹp, chiến đấu để bảo vệ ngôi vị nữ vương của mình đã chiếm vị trí số 1 tại thị trường Trung Quốc với doanh thu mở màn là 23,2 triệu USD.

    Theo sát ngôi vị quán quân của "Jupiter Ascending" là bộ phim vừa đoạt giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất – "Big Hero 6".

    Tại Nga, bộ phim cũng có doanh thu khá tốt với 9 triệu USD, đây cũng nơi có doanh thu cao thứ hai chỉ sau Trung Quốc.

    Tình hình có vẻ hoàn toàn trái ngược với phản ứng của khán giả Bắc Mỹ, bởi phim bom tấm có mức đầu tư khổng lồ này còn thu về 25,3 triệu USD từ 53 thị trường khác trên thế giới, nâng tổng số doanh thu trên thị trường quốc tế của "Jupiter Ascending" lên mức 107 triệu USD.

    Ngoài sức hút đến từ cặp diễn viên Channing Tatum và Mila Kunis, "Jupiter Asceding" còn ăn điểm nhờ đồ họa công phu và đẹp mỹ mãn. Từng chi tiết trong không gian vũ trụ và Abrasax được trau chuốt, chỉn chu. Dưới định dạng 3D, bộ phim đưa khán giả lạc vào không gian vũ trụ huyền bí, nhiều màu sắc.

    Đồ họa của "Jupiter Asceding" cực kỳ mãn nhãn.

    Với dòng phim hành động giả tưởng, người đạo diễn có thể tự do tượng tưởng và tạo nên những thứ 1-0-2, "Jupiter Asceding" cũng vậy. Chắc chắn khán giả nào cũng đều cảm thấy ấn tượng với vẻ điển trai, quyến rũ của Caine, càng ấn tượng hơn khi anh bất ngờ xuất hiện và đón Jupiter về thế giới của cô bằng đôi giày bay.

    Khoảnh khắc chỉ kéo dài vỏn vẹn vài phút này đã khiến e-kip làm phim tốn không ít công sức. Để có được khung cảnh bình minh này, cả e-kip đã phải ghi hình nhiều lần vào sáng sớm để đạt được hiệu quả hình ảnh như mong muốn. Bản thân Channing Tatum cũng vô cùng vất vả để diễn trên đôi giày bay tưởng tượng này.

    Tuy nhiên, khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất trong phim chính là “màn cướp dâu” giữa thiên hà của Caine. Sau khi bị Caine từ chối với lý do “Nàng đã là nữ vương”, Jupiter trong tuyệt vọng đã vội vàng đồng ý cưới Titus – hoàng tử thứ 3 của dòng tộc Abrasax.

    "Nữ vương Jupiter" Mila Kunis.

    Cảnh Caine thoát khỏi sự giam hãm của Titus và tìm đến đám cưới của Jupiter khiến khán giả cảm thấy như đang được tham gia một trò chơi điện từ trong không gian vũ trụ. Bằng đôi giày bay của, Caine đã kịp thời tới nơi và ngăn Jupiter phạm phải sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mình. Có thể nói, khoảnh khắc vừa lãng mạn, vừa gay cấn này sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ của "Jupiter Ascending".

    Với kinh phí 176 triệu USD, tác phẩm của chị em đạo diễn Wachowski được coi là bom tấn đầu tiên ra mắt trong năm nay.

    Phim bắt đầu khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm nay, 13/3 với tựa Việt là "Người thừa kế vũ trụ".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jupiter-ascending-that-bai-tai-my-thang-lon-tai-trung-a87239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan