+Aa-
    Zalo

    Jurassic World: Sự trở lại của kỉ Jura sau thời gian dài vắng bóng.

    ĐS&PL Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi từ phía người hâm mộ, Jurassic World: Dominion hé lộ một thời kỳ mới đáng mong chờ của kỷ nguyên Jura qua trailer phim mới nhất đầy hứa hẹn.

    Trong đoạn trailer ngắn mới được công bố ngày 10/2, bộ phim lấy bối cảnh 4 năm sau khi hòn đảo khủng long Nublar bị phá hủy, loài khủng long sẽ chiếm lấy thế giới và dần leo lên vị trí thống trị muôn loài. Các anh hùng của chúng ta sẽ phải đối mặt với cực kì nhiều nguy hiểm đáng gờm khi phải sinh sống chung với một giống loài to lớn ngay giữa xã hội loài người.

    y2mate.com---jurassic-world-dominion-trailer-1-2022-movieclips-trailers1080p.mp4
    kl2
    kl1
    Một vài hình ảnh ấn tượng từ trailer mới nhất của bộ phim. Ảnh: Universal Pictures

    Sự kết thúc của bộ ba

    Bộ phim lần này được đạo diễn bởi Colin Trevorrow, một người được biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng trên toàn cầu như Safety Not Guaranted (2012) và tất nhiên cả bộ tác phẩm Jurassic World.

    Bộ phim ra mắt trong thời gian tới này sẽ là phần cuối khép lại của bộ ba phim lấy bối cảnh trong vũ trụ tưởng tượng của Stevent Spielberg từ những năm 1993.

    Sự trở lại của các nhân vật trên màn ảnh

    Nhiều gương mặt quen thuộc sẽ được tái xuất trên màn ảnh trong bộ phim này, đặc biệt là bộ ba diễn viên Sam Neill, Jeff Goldblum và Laura Dern lần lượt thủ vai các nhân vật Alan Grant, Ian Malcom và Ellie Sattler.

    Sự ra đời của tác phẩm Công viên kỷ Jura đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn về nền điện ảnh, được coi là một trong những thành công lớn nhất của Steven Spielberg.

    Steven Spielberg bắt đầu sự nghiệp của mình từ những năm 1970 và ông đã nhanh chóng trở thành một nhân vật tiêu biểu của nền điện ảnh Mỹ.

    Bộ phim đầu tiên được ra đời vào những năm 1993 và đã gây ra một sức ảnh hưởng cực kì to lớn tới những người yêu điện ảnh và những nhà làm phim, đến mức đã mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho nền đền ảnh Hollywood.

    Lương Trung Nghĩa (Theo JV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jurassic-world-su-tro-lai-cua-ki-jura-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a528142.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan