Jurgen Klopp cười tươi sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha loại khỏi cup C1


Thứ 5, 16/03/2023 | 14:22


Cùng sự kiện

Người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ” tỏ ra khó hiểu khi Jurgen Klopp “cười tươi” trong bối cảnh đội bóng của ông đã bị loại khỏi cup C1 danh giá.

Hành quân đến sân Santiago Bernabeu trong tình huống buộc phải thắng sau thất bại 5-2 ở lượt đi. Khoảng cách 3 bàn là con số không tưởng khi những bất lợi đều thuộc về thầy trò Klopp. Tuy nhiên, Liverpool nhập cuộc vô cùng chủ động, trong một vài khoảnh khắc những tưởng Lữ đoàn đỏ đã có được bàn thắng cho mình. Tuy nhiên cơ hội nhanh chóng trôi qua và 0-0 vẫn là tỷ số của phần lớn trận đấu.

Bóng đá - Jurgen Klopp cười tươi sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha loại khỏi cup C1
Nhập cuộc tự tin, nhưng Liverpool vẫn bế tắc trong việc tìm được vào khung thành của Real Madrid

Tuy nhiên, "Nhà vua C1" hiểu rằng việc trao cơ hội cho đối thủ chính là tạo động lực để đối thủ bứt tốc ngược dòng. Không để đối thủ như ý, chủ nhân Quả bóng vàng 2022 đã đứng lên lĩnh xướng hàng công ghi bàn thắng quyết định đập tan đi cơn mộng Champions League của đội bóng đại diện “xứ sở sương mù”

Khi trận đấu chỉ còn lại vài phút bù giờ, camera đã nhanh chóng lia đến vị trí của Jurgen Klopp, khoảnh khắc vị HLV nở nụ cười khiến người hâm mộ đặt câu hỏi. Tuy nhiên có lẽ điều này không phải là sự thích thú khi nhìn thấy Liverpool bị loại mà Klopp hiểu rằng đây là trận đấu cuối cùng của Lữ đoàn đỏ tại mùa giải C1 năm này.

Bóng đá - Jurgen Klopp cười tươi sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha loại khỏi cup C1 (Hình 2).
Karim Benzema kết liễu đối thủ bằng một bàn thắng ở phút 78
 

Không ít người hâm mộ đã để lại bình luận khiếm nhã chế giễu HLV người Đức. Dù vậy nhiều người hâm mộ cũng phải thừa nhận rằng, Liverpool đã hết cơ hội, khoảng cách 4 bàn với số thời gian ít ỏi là điều không thể.

Bóng đá - Jurgen Klopp cười tươi sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha loại khỏi cup C1 (Hình 3).
Bóng đá - Jurgen Klopp cười tươi sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha loại khỏi cup C1 (Hình 4).
Người hâm mộ chỉ trích chiến lược gia người Đức vì đã cười.

Sự khác biệt giữa hai đội bóng là quá lớn. Liverpool hiện  đang đứng ở vị trí thứ sáu tại Premier League, cơ hội duy nhất để họ cứu vãn mùa giải là lọt vào Top 4 để đủ điều kiện dự Champions League mùa tới. Còn Real Madrid vẫn là “ông kẹ” khiến đối thủ khác phải dè chừng. Đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục ghi tên vào vòng trong với thứ DNA của người chiến thắng.

Mohamed Salah rời giải đấu với cuộc đua vua phá lưới còn dang dở.

Thùy Dung/ Theo The Sun

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jurgen-klopp-cuoi-tuoi-sau-khi-bi-doi-bong-hoang-gia-tay-ban-nha-loai-khoi-cup-c1-a568933.html