+Aa-
    Zalo

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong vai trưởng nhóm Quang, Justa Tee lớn tiếng với Min ST319 khi cô không tập trung học nhảy.

    (ĐSPL) – Trong vai trưởng nhóm Quang, Justa Tee lớn tiếng với Min ST319 khi cô không tập trung học nhảy.

    Tập 3 của webseries có cái tên ấn tượng #stgmknm? (Sao tao gọi mày không nghe máy?) đã được lên sóng vào 30/10. Webseries này đã được cộng đồng mạng đón nhận và mong đợi từng tập để xem diễn biến câu chuyện của Bạc Hà như thế nào.

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    Bạc Hà.

    Câu hỏi của cô gái cá tính nhưng nhút nhát này từ tập 2 “Liệu mình có nên hỏi thẳng Huy có thích Mộc Thảo hay không?” đã được chính cô nàng giải đáp.

    Thì ra khi còn học Trung học, bắt đầu có cảm tình với Huy và được Thảo động viên, Bạc Hà đã muốn làm quen, nhưng khi nghe tin Huy sắp đi du học, cô nữ sinh lớp 10 này quyết định giữ những cảm xúc đó cho riêng mình.

    Khi gặp lại, đi chơi trượt băng cùng nhau, được Thảo “quân sư” phải thể hiện thế mạnh trước Huy, Bạc Hà đã dạy Huy tập nhảy, những cảm xúc của tuổi mới lớn lại ùa về. Mặc dù muốn hỏi Huy có thích cô bạn thân của mình không, nhưng Bạc Hà lại không đủ dũng khí để nói ra câu đó.

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    Bạc Hà và Thảo.

     Cô nàng đành giữ trong lòng đến khi bị Huy hỏi “có phải Thảo muốn ghép đôi tớ với cậu”, Bạc Hà đã rất bối rối và lo sợ. Thái độ lấp lửng của Huy, sự quan tâm đến Mộc Thảo và nhiệt tình với Bạc Hà đã làm cô gái cung Nhân Mã chìm trong suy nghĩ về tình cảm của anh chàng này. 

    Tường Huy nói “rất vui khi có người bạn” là Bạc Hà như càng làm cô nàng “thần thái như trên mây”, mất tập trung cả trong việc yêu thích nhất của mình là tập nhảy. Cô bị nhóm trưởng Quang trách.

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    Bạc Hà và Huy.

    Bạc Hà tâm sự với thành viên trong nhóm nhảy là Giang về băn khoăn của mình. Giang đã tư vấn cho Bạc Hà, cô cho rằng “người như Mộc Thảo thì cuốn hút nên bọn con trai sẽ rất thích” nhưng đó là những ấn tượng ban đầu và theo thời gian người ta sẽ nhận ra. Cô nàng Giang của Zoie St319 thủ vai cũng “mách nước” cho Bạc Hà không nên chờ Thảo đi du học rồi hãy tiếp cận Huy mà phải tấn công ngay từ lúc này bằng cách thay đổi và cho anh chàng thấy được sức hút của mình.

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    Bạc Hà và trưởng nhóm Quang.

    Cách mà cô nàng cá tính này chọn lựa sẽ được tiết lộ trong tập 4. Trong khi Mộc Thảo liên tục gọi điện thoại hỏi thăm thì Bạc Hà lại âm thầm đi mua sắm những trang phục thật nữ tính, “bánh bèo” và không nghe máy, không trả lời tin nhắn của Thảo.

    Justa Tee xuất hiện với vai Quang, nhóm trưởng nhóm nhảy của Bạc Hà. Tuy không có nhiều đất diễn, nhưng anh thể hiện rất rõ vai trò thủ lĩnh của mình, sự nghiêm khắc và quan tâm cũng được diễn tả rất chân thành.

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    Trưởng nhóm Quang quở mắng Bạc Hà. 

    Khi xem đến tập 3, các bạn gái trẻ sẽ dễ dàng nhìn thấy bản thân mình trong đó: một bản ngã nhút nhát, nội tâm; một tình bạn vượt thời gian, một tình cảm đầu đời nhẹ nhàng, âm thầm; những cảm xúc khi để ý một ai đó, mong chờ ai đó; hay một khoảng trời riêng, lãnh địa riêng của mình và đứa bạn thân…

    Các diễn viên trong phim như Min, Ngọc Châm cũng nhận được nhiều sự khen ngợi và ủng hộ từ khán giả và đồng nghiệp. Cũng như ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ trong buổi offline với ê kíp của webseries này tại Hà Nội vào tuần trước: “Ấn tượng lớn nhất, đó là diễn xuất, cảm xúc và tâm lý rất thật. Trên phim, nhân vật Min thể hiện mang những nét rất sâu của Min mà bình thường rất ít người thấy”.

    Justa Tee lớn tiếng với Min ST319

    NSƯT Chiều Xuân góp ý với ekip. 

    NSƯT Chiều Xuân cũng đã có những góp ý: “Khi xem, người ta nhận ra mình đã từng hoặc đang như vậy. Tôi nghĩ là các bạn đang thành công. Các bạn không còn là đang diễn xuất nữa mà là đang sống với nhân vật của mình, không bị gượng ép bởi đối với dạng web series như thế này, nếu bị gượng ép thì sự thuyết phục người khác hay làm cho người khác thấy tẻ nhạt có ranh giới rất gần nhau”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justa-tee-lon-tieng-voi-min-st319-a66877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan