+Aa-
    Zalo

    Justin Beiber bay trực thăng riêng về ra mắt gia đình bạn gái mới đính hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Tờ TMZ đưa tin nam ca sĩ 24 tuổi và bạn gái xuất hiện tại sân bay New York hôm 11/7 (giờ địa phương) để trở về quê hương của Baldwin sau khi công khai đính hôn.

    Tờ TMZ đưa tin, nam ca sĩ 24 tuổi và bạn gái xuất hiện tại sân bay New York hôm 11/7 (giờ địa phương) để trở về quê hương của Baldwin sau khi công khai đính hôn.

    Justin Beiber cùng Hailay Baldwin lên trực thăng riêng, bay hơn 100km từ trung tâm New York về thị trấn nhỏ New Windsor (Mỹ), nơi gia đình người mẫu đang sinh sống.

    Justin Beiber và bạn gái lên trực thăng riêng về ra mắt gia đình Hailey Baldwin. 

    Trước đó, Justin Bieber cũng một lần tới gặp ông Stephen Baldwin - bố Hailey - để xin hỏi cưới. Sau đó, ca sĩ 24 tuổi quỳ gối cầu hôn người đẹp ở Bahamas. Justin Bieber và Stephen Baldwin quen biết từ lâu khi cùng hoạt động trong làng giải trí.

    “Justin Beiber hoàn toàn không đường đột và tự ý ngỏ lời với bạn gái Hailey Baldwin. Sự chấp thuận của ông Baldwin được cho là có ý nghĩa rất quan trọng đối với Justin Beiber”, tờ Daily Mail khẳng định.

    Sau khi chia tay Selena, Justin đã tái hợp cùng người đẹp. 

    Justin Bieber và Hailey Baldwin hẹn hò từ năm 2015 tới 2016. Cả hai chơi thân với nhau từ khi mới bước vào làng giải trí. Hồi giữa tháng 6, sau khi Justin chia tay Selena Gomez, anh tái hợp cùng người đẹp. Họ đi chơi ở Florida, hẹn hò tại New York và có kỳ nghỉ tại Bahamas.

    Hailey là người mẫu sinh năm 1996, cô được tạp chí Maxim bình chọn là “Người phụ nữ sexy nhất hành tinh năm 2017”, bố của cô là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, bác ruột là tài tử Alec Baldwin.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-beiber-bay-truc-thang-rieng-ve-ra-mat-gia-dinh-ban-gai-moi-dinh-hon-a236217.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan