+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    ĐS&PL Giữa lúc ồn ào của vợ Hailey Bieber và tình cũ Selena Gomez vẫn đang ở hồi cao trào chưa ngã ngũ, Justin Bieber khiến fan tiếc nuối khi hủy toàn bộ các show còn lại trong Justice World Tour vì vấn đề sức khoẻ.

    Mới đây, các fan mua vé concert của Justin Bieber đồng loạt thông báo các buổi diễn tiếp theo trong khuôn khổ Justice World Tour đều bị hủy bỏ và không có ngày trở lại dự kiến.

    Cụ thể, trên trang web của công ty bán vé Ticketmaster, tất cả buổi hòa nhạc tại Mỹ, Ireland, Pháp, Ba Lan, Úc, Mỹ, Đan Mạch và Cộng hòa Séc cũng được hiển thị là đã bị hủy. Điều tương tự xảy ra với đêm diễn của Justin Bieber ở Bangkok, Thái Lan.

    Hiện tại, Justin Bieber chưa đưa ra phát ngôn chính thức về việc hủy tour. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn có thể đứng trước nguy cơ bồi thường cho các bên tổ chức show diễn và hoàn vé cho người hâm mộ. Trong đó, thông báo đến từ các bên bán vé đều có xác nhận hoàn tiền.

    vi van de suc khoe justin bieber phai huy toan bo chuyen luu dien con lai1
    Hội chứng Ramsay-Hunt khiến khuôn mặt Justin bị liệt một phần.

    Trước đây, vào tháng 9/2022, Justin Bieber đã thông báo hủy toàn bộ các buổi biểu diễn còn lại trong tour diễn toàn cầu của anh, vì lý do sức khỏe và tâm lý.

    Chuyến lưu diễn toàn cầu của Justin Bieber “Justice World Tour” khởi động từ tháng 2/2022, nhưng hiện 70 buổi diễn còn lại (dự kiến kéo dài đến tháng 3/2023) đã bị tạm dừng sau chia sẻ chính thức của nam ca sĩ người Canada.

    Cụ thể, Justin Bieber thông báo trên tài khoản Instagram về lý do tạm hoãn của chuyến lưu diễn Justice chặng Bắc Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ việc chống chọi với hội chứng Ramsay-Hunt, căn bệnh làm liệt một phần khuôn mặt. Đồng thời, Justin Bieber cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ và động viên anh suốt thời gian qua, anh cho biết rằng cần thời gian nghỉ ngơi để sức khỏe trở nên ổn định hơn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-huy-tour-dien-toan-cau-a567472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan