+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber lĩnh cú tát trời giáng vì sàm sỡ vòng 1 người mẫu Playboy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Justin Bieber dường như không thể tránh xa rắc rối quá lâu, dù cho thời gian này anh đã cố gắng mang đến cho công chúng một hình ảnh trưởng thành hơn.

    (ĐSPL) - Justin Bieber dường như không thể tránh xa rắc rối quá lâu, dù cho thời gian này anh đã cố gắng mang đến cho công chúng một hình ảnh trưởng thành hơn.

    Vừa cho ra mắt MV "What do you mean" nhận được sự đánh giá cao của người hâm mộ, màn trình diễn đầy cảm xúc của Justin Bieber tại lễ trao giải VMAs 2015 cũng khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn với những thay đổi tích cực của nam ca sĩ trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên, người mẫu Playboy 22 tuổi Sarah Harris vừa mới chia sẻ với truyền thông một hành động không đẹp của anh chàng trong bữa tiệc diễn ra hồi giữa tháng Tám.

    Justin Bieber đã có hành động bất lịch sự với người mẫu Playboy dù cô này vừa giúp đỡ anh.

    Người đẹp chia sẻ, khi đó một trong những cô người mẫu có mặt tại biệt thự Playboy tại Los Angeles đang hết sức cáu kỉnh vì Justin không chịu chụp hình chung, Sarah đã phải đứng ra khuyên nhủ cô gái kia.

    "Tôi nói với cô ấy, 'bạn thân mến ơi, bọn mình phải chụp hình suốt cả đêm và đã mệt chết đi được rồi nên hãy nghĩ tới cảm giác của anh ấy, anh ấy phải làm việc này mỗi ngày" - Sarah kể.

    Justin cảm ơn cô người mẫu vì đã giúp anh giải vây, anh còn ôm và hôn nhẹ lên má cô đẻ bày tỏ sự cảm kích, nhưng sau đó anh bất ngờ có hành động đưa tay lên "sàm sỡ" vòng một của Sarah khiến cô bất ngờ và vung tay tát anh ngay lập tức.

    "Và rồi anh ta đưa tay tóm lấy ngực tôi, tôi bất ngờ quá nên phản xạ ngay tức thì là tát cho anh ta một cái.

    Justin gần như phát hoảng lên và chẳng nói được lời nào trong khi bạn anh ta là Kylie Jenner giơ ngón giữa lên với tôi và rồi bảo vệ đưa hai bọn họ ra ngoài" - nữ người mẫu tường thuật lại câu chuyện.

    Mặc dù vậy, sau sự cố, mối quan hệ của hai người đã bình thường trở lại khi 3 ngày sau đó, Justin Bieber ngại ngùng quay trở lại biệt thự để nói lời xin lỗi với cô.

    Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn mới đây với Complex, Justin nói về mối quan hệ tốn nhiều giấy mực truyền thông của anh với bạn gái cũ Selena Gomez.

    Selena Gomez và Justin Bieber thời còn mặn nồng.

    "Tôi sống chung với bạn gái khi vừa đủ 18 tuổi, bắt đầu một cuộc đời riêng với cô ấy, có cảm giác giống như kết hôn vậy. Nhưng ở vào độ tuổi đó, sống chung với ai đó thực sự là quá sức. Mà lúc đó chúng tôi chỉ biết yêu thôi, chẳng còn gì khác nữa, trong mắt người này chỉ có người kia" - nam ca sĩ tâm sự.

    Chính tình yêu say đắm và mãnh liệt ở vào độ tuổi còn rất trẻ và ít trải nghiệm như vậy khiến mối quan hệ của Justin Bieber và Selena Gomez luôn gặp vấn đề, tan tan hợp hợp không biết bao nhiều lần và mặc dù cuối cùng hai người quyết định chia tay thực sự nhưng Justin vẫn thừa nhận, sau đó, anh luôn so sánh những cô bạn gái mà mình gặp với Selena Gomez.

    Vi An/Theo DM,Complex

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]q9msqd1muL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-linh-cu-tat-troi-giang-vi-sam-so-vong-1-nguoi-mau-playboy-a112680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.