+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber phản hồi cáo buộc hiếp dâm 2 người phụ nữ thuở còn hẹn hò Selena

    • DSPL
    ĐS&PL 2 người phụ nữ bất ngờ lên tiếng tố Justin Bieber tấn công tình dục mình từ năm 2014 và 2015, trong lúc nam ca sĩ đang hẹn hò Selena Gomez.

    2 người phụ nữ bất ngờ lên tiếng tố Justin Bieber tấn công tình dục mình từ năm 2014 và 2015, trong lúc nam ca sĩ đang hẹn hò Selena Gomez.

    Nhiều kênh truyền thông Mỹ như Billboard, CCN, iheart Radio bất ngờ đưa tin, ngôi sao Justin Bieber bị tố cáo hiếp dâm 2 người phụ nữ.

    Báo chí Mỹ đưa tin về việc Justin Bieber bị cáo buộc tấn công tình dục.

    Tờ Billboard cho hay, giọng ca người Canada đã bị nghi ngờ có hành vi tấn công tình dục 2 người phụ nữ, trong đó 1 người khẳng định bản thân bị giọng ca nổi tiếng tấn công vào năm 2014, người còn lại khai nhận thời gian bị xâm phạm vào năm 2015.

    Cụ thể, vào ngày 21/6, một tài khoản Twitter tên là Danielle đã đăng tải bài viết với nội dung cho hay cô bị Justin Bieber tấn công tình dục tại phòng khách sạn của nam ca sĩ ở Four Seasons Hotel tại Austin, Texas (Mỹ) ngày 9/3/2014.

    Theo lời kể của Danielle, Justin đã rủ cô tới khách sạn sau khi nam ca sĩ biểu diễn tại festival SXSW. Cô gái thừa nhận ôm hôn rồi ngôi sao nhạc pop nhưng sau đó, anh chàng đi quá giới hạn khi cởi cúc quần jean của cô và tấn công tình dục khi cô không kịp chống trả. Cô này khẳng định đã bị nam ca sĩ hãm hiếp khi anh còn hẹn hò với Selena Gomez.

    Sau lời buộc tội của Danielle, một tài khoản khác tên Kadi cũng tố cáo Bieber cưỡng hiếp cô năm 2015. Người này nói rằng vệ sĩ của Bieber mời cô lên phòng riêng của nam ca sĩ.

    Tại đây, họ hôn nhau nhưng chuyện sau đó đã vượt quá sự cho phép của cô ấy. "Tôi yêu cầu anh ta dừng lại và nói tôi không quan hệ tình dục với bất kỳ ai trước khi kết hôn", Kadi khẳng định. Tuy nhiên, sự chống cự của cô bị phớt lờ.

    Sau khi Kadi kể câu chuyện của mình, fan đã "đào" được dòng tweet cũ mâu thuẫn với lời cáo buộc của cô. Cụ thể vào tháng 4/2013, Kadi đã tweet: "Justin Bieber, anh dễ thương quá, em yêu anh. Em sẵn sàng trả tiền để anh cưỡng bức em".

    Lời tố cáo của Danielle cũng bị fan Justin Bieber phản đối dữ dội. Điều đáng nói là hiện Danielle đã gỡ bài đăng này.

    Justin Bieber phủ nhận mọi cáo buộc. Ảnh: AP

    Sau sự việc ồn ào, Justin Bieber lên tiếng phủ nhận tất cả trên trang cá nhân. Nam ca sĩ khẳng định: "Chẳng có điều gì là thật ở câu chuyện này cả. Bình thường tôi không phản hồi với những cáo buộc ngẫu nhiên như thế này nhưng sau khi nói chuyện với vợ tôi (Hailey Bieber) và đội ngũ của mình, tôi quyết định phải lên tiếng vào tối nay.

    Tin đồn chỉ là tin đồn nhưng quấy rối tình dục là điều mà tôi không thể xem nhẹ. Tôi đã muốn đáp trả ngay lập tức nhưng với sự tôn trọng rất nhiều nạn nhân đang phải vật lộn với vấn đề này mỗi ngày, tôi đã phải thu nhập đầy đủ chứng cứ trước khi chính thức lên tiếng".

    Justin nhấn mạnh, anh sẽ làm việc với Twitter và các nhà chức trách để có hành động pháp lý chống lại những lời vu khống làm tổn hại danh dự của mình.

    Người hâm mộ Justin Bieber tỏ vẻ tin tưởng tuyệt đối vào những điều mà nam ca sĩ tuyên bố.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-phan-hoi-cao-buoc-hiep-dam-2-nguoi-phu-nu-thuo-con-hen-ho-selena-a328098.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan