+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber sẽ phải hầu tòa ngày mùng 5/5 tới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Hoàng tử nhạc pop” sẽ phải đối mặt với phiên tòa vì hàng loạt các cáo buộc như: Đua xe trái phép, gây rối trật tự, chống đối cảnh sát, sử dụng ma túy.

    (ĐSPL) - “Hoàng tử nhạc pop” sẽ phải đối mặt với phiên tòa vì hàng loạt các cáo buộc như: Đua xe trái phép, gây rối trật tự, chống đối cảnh sát, sử dụng ma túy.

    Justin Bieber sẽ phải hầu tòa ngày mùng 5/5 tới
    “Hoàng tử nhạc pop” – Justin Bieber.

    Mới đây, một thẩm phán tại Miami cho biết phiên tòa xét xử Justin Bieber sẽ diễn ra vào ngày mùng 5/5 tới. Sau khi bị cảnh sát bắt về hành vị đua xe trái phép trên bãi biển Miami, nam ca sĩ 20 tuổi bị cáo buộc tội lái xe gây rối trật tự nơi công cộng đồng thời còn có hành vi chống đối cảnh sát và sử dụng giấy tờ xe quá hạn.

    Ngoài ra Justin Bieber cũng chống đối không chịu nộp phạt và chi trả cho những thiệt hại mà anh chàng gây ra. Justin Bieber còn trốn tham gia buổi điều trần tại tòa án quận hôm thứ 3 vừa qua.

    Theo đúng nguyên tắc, phiên tòa xét xử “Hoàng tử nhạc pop” sẽ diễn ra vào tháng 3 nhưng đã bị hoãn đến tháng 5 vì luật sư của Justin Bieber đã lên tiếng biện hộ cho anh. Bên cạnh đó, phiên tòa bị gián đoạn cũng là do xuất hiện nhiều tranh cãi xoay quanh việc liệu có phải truyền thông đang can thiệp quá đáng vào đời tư của Justin hay không khi liên tục đăng tải và phát tán các video của anh kể từ khi anh bị cảnh sát bắt vào ngày 23/1.

    Được biết Justin Bieber đã thuê một chiếc Lamborghini màu vàng và đua xe trái phép với một thanh niên lái chiếc Ferrari màu đỏ trên đường ven biển Miami. Hai chiếc xe này đã gây cản trở giao thông đường phố và bị cảnh sát chặn lại. Và sau khi kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát đã kết luận Justin đua xe trong tình trạng say rượu.

    Justin Bieber sẽ phải hầu tòa ngày mùng 5/5 tới
    Chiếc Lamborghini màu vàng mà Justin Bieber thuê để tham gia đua xe trái phép.

    Ban đầu, anh chàng còn phản đối việc cảnh sát bắt giữ mình. Nam ca sĩ còn to tiếng và có những lời lẽ thô tục với cảnh sát. Theo như cơ quan cảnh sát cho biết, Justin không những uống rượu mà còn sử dụng ma túy nữa.

    Tuy nhiên, “hoàng tử nhạc pop” đã được thả tự do nhờ một vị thẩm phán đã bảo lãnh cho anh chàng với số tiền 2.500 USD, nhưng nếu bị kết tội trong phiên tòa vào tháng 5 tới anh chàng sẽ phải đối mặt với mức án 6 tháng tù giam.

    Cũng có nhiều nguồn dự đoán cho rằng có thể Justin sẽ được giảm nhẹ mức án vì đây là lần đầu phạm tội. Trước đó, hồi tháng 2 vừa qua, Justin cũng bị buộc tội hành hung một tài xế lái xe Limousine ở Toronto vào cuối năm ngoái.

    Hằng Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-se-phai-hau-toa-ngay-mung-55-toi-a25281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan