+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber tung ảnh hôn nhau tình tứ với Selena

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hôm 14/8 vừa qua, sau khi nhiều người hâm mộ từng bắt gặp Justin và Selena tình tứ ôm nhau trong buổn hẹn hò bí mật tại rạp chiếu phim.

    (ĐSPL) – Sau nhiều tin đồn đoán về việc tái hợp lần thứ “n” của Justin Bieber và Selena Gomez, "hoàng tử nhạc pop" đã chính thức khắng định lại tin đồn bằng bức ảnh nụ hôn “đáng yêu” của anh và Selena.

    Hôm 14/8 vừa qua, sau khi nhiều người hâm mộ từng bắt gặp Justin và Selena tình tứ ôm nhau trong buổn hẹn hò bí mật tại rạp chiếu phim, "hoàng tử nhạc pop" đã không ngần ngại khẳng định thông tin tái hợp bằng bức ảnh anh đang bế Selena trên tay và Selena trao cho anh nụ hôn vào má với dòng chú thích ngọt ngào: “Ngay bây giờ đây mọi thứ sẽ khác và quá khứ chỉ là vệt mờ”.

    Justin Bieber tung ảnh hôn nhau tình tứ với Selena

    Khoảnh khắc tình tứ nhưng không kém phần dễ thương của Justin và Selena tại rạp chiếu phim.

    Theo Hollywoodlife, mọi người đều có thể dễ dàng hiểu được ý nghĩa của dòng chú thích mà Justin đăng tải nó không chỉ đơn thuần muốn nó rằng lúc này, anh và Selena mới đang là trọng tâm và mọi cảnh vật xung quanh chỉ là mờ ảo mà ở góc độ nào đó chàng ca sĩ 20, tuổi cũng muốn nhấn mạnh rằng đối với anh tình yêu với Selena mới là điều quan trọng và mọi lời đồn đoán bên ngoài sẽ chẳng hề là gì hết.

    Justin đã xóa bức ảnh sau nửa giờ đăng tải nhưng có vẻ như anh chàng vẫn đang muốn cho cả thế giới này biết tình yêu mãnh liệt của anh dành cho Selena là như thế nào. 

    Justin Bieber tung ảnh hôn nhau tình tứ với Selena
    Cả hai đều chọn cho minh bộ đồ đen khi xuất hiện cùng nhau.

    Cùng với tình yêu mãnh liệt ấy thì nhiều người hâm mộ cặp đôi này cũng không lấy gì làm ngạc nhiên khi họ tái hợp lần này vì nó đã diễn ra quá nhiều lần và tốn quá nhiều giấy mực của báo chí.

    Tuy nhiên, sau lần tái hợp này nhiều người đã hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng họ tái hợp và tình yêu của họ sẽ bền vững.  Anh chàng Justin ít nhiều cũng đã nhận ra những bài học cho mình và đối xử với Selena một cách tốt nhất như những gì cô đáng được nhận từ tình yêu chân thành ấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-tung-anh-hon-nhau-tinh-tu-voi-selena-a46278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan