Justin Bieber từng làm 2 người phụ nữ có bầu?


Thứ 5, 19/06/2014 | 09:58


(ĐSPL) - Tờ In Touch đã tung bí mật động trời của Justin Bieber khi anh chàng đã từng làm 2 người phụ nữ có bầu và dùng tiền che đậy sự thật.

(ĐSPL) - Tờ In Touch đã tung bí mật động trời của Justin Bieber khi anh chàng đã từng làm 2 người phụ nữ có bầu và dùng tiền che đậy sự thật.  

Một nguồn tin chia sẻ trên tờ In Touch mới đây, Jusitn Bieber đã được làm bố từ năm 17 tuổi trước khi hẹn hò với Selena Gomez. Theo nguồn tin này, năm 2010 từ khi “hoàng tử nhạc pop” bắt đầu nổi tiếng anh đã làm cho 2 người phụ nữ có bầu. Tuy nhiên thông tin này chưa bao giờ được công khai vì đoàn tùy tùng của Justin Bieber đã dùng tiền để bịt miệng các nạn nhân này tránh làm mất hình tượng của hoàng tử.

Chuyện làng sao - Justin Bieber từng làm 2 người phụ nữ có bầu?
Justin Bieber từng làm bố ở tuổi 17.

Justin từng dính và nhiều scandal trai gái và thậm chí là có con rơi khắp nơi. Năm 2011 cô gái trẻ 20 tuổi Mariah Yeater đã từng khẳng định quan hệ tình dục với Justin Bieber rồi có bầu. Cô gái này cũng từng đâm đơn kiện Justin nhưng không hiểu vì lí do gì sau vài tháng cô gái lại rút lại đơn kiện.

Năm 2013, hình ảnh Justin Bieber có mặt trên hầu hết các trang báo khi một phụ nữ tại Miami tuyên bố đã ngủ với Justin vào năm 2010 và sinh em bé sau 9 tháng. Tuy nhiên phía đại diện của Justin đã một mực bác bỏ thông tin này.

Trước thông tin gây bất lợi này, Justin Bieber cũng như đại diện của anh chưa có bất cứ phản ứng hay bình luận nào.

Chuyện làng sao - Justin Bieber từng làm 2 người phụ nữ có bầu? (Hình 2).
Hình ảnh Justin Bieber trên các mặt báo khi người phụ nữ tuyên bố từng có con với anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-tung-lam-2-nguoi-phu-nu-co-bau-a37499.html