+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber và Selena Gomez tái hợp sau hàng loạt giông bão

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Justin Bieber và Selena Gomez lại một lần nữa tái hợp với nhau tại Texas hôm thứ 6 vừa qua.

    (ĐSPL)- Justin Bieber và Selena Gomez lại một lần nữa tái hợp với nhau tại Texas hôm thứ 6 vừa qua.

    Theo nguồn tin thận cận cho biết, gần đây hai ngôi sao trẻ Justin Bieber và Selena Gomez đã bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi đi ăn và đi mua sắm cùng nhau tại thành phố McAllen.

     Selena Gomez và Justin Bieber lại tái hợp.

    Hôm 7/3 vừa qua cánh săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc Justin và Selena đang trò chuyện khá thân thiết với nhau khi đi ra khỏi quán Starbucks ở Texas. 

    Theo TMZ, “hoàng tử nhạc pop” và “công chúa Disney” đã cùng nhau ăn sáng ở nhà hàng Don Pepe và họ cố gắng để không ai nhận ra họ. Tuy nhiên, theo như người chủ cửa hàng cho biết, ông còn nhớ rất rõ là Selena gọi thịt lợn với salsa trong khi nam ca sĩ “Beauty and a Beat” gọi món huevos rancheros và họ không muốn chụp bất cứ tấm ảnh nào trong bữa ăn của họ. Sau đó họ lại bị bắt gặp ở khu Royal Perfume, nơi mà Justin mua 2 lọ nước hoa. Trong vài ngày gần đây, Selena tới Texas để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc diễn ra vào tối mùng 8/3ở Hidalgo State Farm Arena – đây là buổi hòa nhạc đầu tiên kể từ khi “công chúa Disney” ra khỏi trại cai nghiện. Selena đã đăng trên Instagram bức ảnh cô đang ngồi uống nước với dòng chú thích: “Hidalgo! Tôi đã bỏ lỡ một lần và tôi sẽ quay lại ngay bây giờ.”

     

    Nguồn tin cho biết, Justin thực chất chẳng có lí do gì để đến Texas cả và anh chàng bay từ Miami đến Texas chỉ để gặp Selena. Hôm mùng 3/3 Justin còn bất ngờ chia sẻ bức ảnh của Selena tại bữa tiệc Vanity Fair và chú thích “ Nàng công chúa thanh lịch nhất thế giới”.

    Có thể nói đây là cặp đôi làm tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất từ trước đến nay. Tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan. Gần đây khi đang dần hàn gắn được tình cảm với Selena, “hoàng tử nhạc pop” lại phải vướng vào điều tra của pháp luật. Khi bị luật sư hỏi tới chuyện của Selena và liên tục nhắc tên Selena làm cho anh chàng tức giận và nổi đóa lên: “ Đừng hỏi tôi về cô ấy! Đừng nhắc tên cô ấy nữa.” 

    Hằng Nguyễn

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-va-selena-gomez-tai-hop-sau-hang-loat-giong-bao-a24665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan