Justin Bieber xác nhận đính hôn Hailey và hứa "yêu suốt đời"


Thứ 3, 10/07/2018 | 03:40


Cách đây vài tiếng, trên trang Instagram cá nhân với hơn 100 triệu người theo dõi, nam ca sĩ Baby xác nhận đính hôn: “anh không muốn dành phần đời của mình với bất kỳ ai

Cách đây vài tiếng, trên trang Instagram cá nhân với hơn 100 triệu người theo dõi, nam ca sĩ Baby xác nhận đính hôn: “Anh không muốn dành phần đời của mình với bất kỳ ai khác.”

Theo các tờ báo quốc tế, ngày 7/7 Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin trong kỳ nghỉ tại Bahamas. Cha mẹ hai bên sau đó chia sẻ trạng thái chúc mừng như ngầm xác nhận tin tức.

Justin Bieber đã chính thức lên tiếng về việc đính hôn với Hailey Baldwin.

Justin Bieber tin rằng con số 7/7 rất có ý nghĩa về mặt tinh thần, anh cho rằng sẽ không có kế hoạch về việc cầu hôn mà để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

"Anh nóng lòng ngóng đợi mùa xuân đẹp nhất của cuộc đời. Anh hào hứng chờ đến ngày em trai và em gái anh được tận mắt chứng kiến một cuộc hôn nhân lâu dài và ổn định", Justin Bieber tâm sự.

"Chúng tôi sẽ ngày càng hạnh phúc cho dù bước sang tuổi 70", Justin Bieber khẳng định.

Nam ca sĩ nổi tiếng tin rằng cuộc hôn nhân với Hailey Baldwin là đảm bảo tuyệt vời cho tương lai cả hai. “Chúng tôi sẽ ngày càng hạnh phúc cho dù bước sang tuổi 70. Người đàn ông tìm thấy vợ của mình là một điều tuyệt vời và sẽ được nhận ân huệ từ Chúa”, Justin Bieber tin tưởng.

Dòng chia sẻ của Justin Bieber được 5 triệu lượt thích chỉ sau vài tiếng và đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ Despacito viết tâm sự dài về chuyện tình cảm cá nhân trên trang cá nhân của mình.

Họ từng là bạn thân từ khi còn là những nghệ sĩ tuổi teen

Justin Bieber và Hailey Baldwin quen nhau từ khi cả hai còn là nghệ sĩ tuổi teen họ là bạn thân và mới công khai hẹn hò năm 2016 nhưng đã chia tay sau 1 tháng. Đến tháng 6 vừa qua, cả hai bất ngờ tái hợp và luôn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật.

Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật.

Như vậy, cuối cùng sau chuyện tình sóng gió nhiều lần hợp – tan với Selena Gomez thì Hailey Baldwin mới là người mà chàng ca sĩ nhạc pop đào hoa chọn để ở bên suốt đời và hứa trở thành trụ cột gia đình.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-xac-nhan-dinh-hon-hailey-va-hua-yeu-suot-doi-a235881.html