+Aa-
    Zalo

    Juventus có thể bán Ronaldo, hé lộ mức giá chuyển nhượng

    • DSPL
    ĐS&PL Juventus sẽ có cuộc gặp với Ronaldo để bàn về tương lai. Juventus sẽ chỉ bán Ronaldo với giá ít nhất là 29 triệu euro để tránh lỗ vốn.

    Juventus sẽ có cuộc gặp với Ronaldo để bàn về tương lai. Juventus sẽ chỉ bán Ronaldo với giá ít nhất là 29 triệu euro để tránh lỗ vốn.

    Juventus chiêu mộ Ronaldo ở mùa hè 2018 để ôm mộng vô địch Champions League.

    Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu euro và nhận lương 30 triệu euro/mùa sau thuế, cao gấp 4 lần người đứng sau trên bình diện Serie A.

    Tuy nhiên, 3 năm liên tiếp thất bại ở Champions League, tương lai của Ronaldo bị đặt dấu hỏi lớn.

    Dù vậy, Juventus hưởng nhiều lợi ích tài chính từ việc sở hữu Ronaldo. Doanh thu thương mại của họ tăng 19 triệu USD trong năm đầu tiên có CR7.

    Đóng góp nổi bật của Ronaldo với Juventus là hợp đồng tài trợ áo đấu với Adidas. Từ 27 triệu, đội bóng thành Turin đã kiếm được 60 triệu USD mỗi mùa, trong hợp đồng kéo dài đến năm 2026.

    Juventus có thể bán Ronaldo trong hè 2021. (Ảnh: Getty)

    Tuy nhiên, điểm đáng nói là trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/2021 mới đây, Ronaldo bị chỉ trích dữ dội vì là một trong những nguyên nhân khiến Juventus thua Porto.

    Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Coboli Gili, cũng khẳng định trên Radio Punto Nuovo hôm 11/3: "Chiêu mộ Ronaldo chắc chắn là lựa chọn sai lầm của Juventus, tôi đã nói điều đó ngay khi cậu ấy gia nhập CLB. Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại nhưng quá đắt đỏ. Giờ mọi chuyện phụ thuộc vào Juventus. Họ đã phải trả cho cậu ta hơn 1 triệu USD cho mỗi bàn thắng. Juventus nên chia tay Ronaldo cuối mùa này".

    Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên Ronaldo là một trong những cái tên mà Juventus có thể bán ở mùa hè 2021.

    Hiện tại, CR7 đang hưởng lương tới 30 triệu Euro/năm nên nếu chia tay tiền đạo sinh năm 1985, Juventus sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn.

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, Ronaldo có thể trở lại Real Madrid, nếu rời Juventus. Người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ chủ sân Bernabeu. Một điểm đến khác là PSG, nơi đội bóng thành Paris có nguy cơ phải chia tay Kylian Mbappe.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/juventus-co-the-ban-ronaldo-he-lo-muc-gia-chuyen-nhuong-a359034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan