+Aa-
    Zalo

    K-ICM lần đầu lên tiếng về lùm xùm với Jack: Rồi sẽ có những người ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian dài im lặng dù lùm xùm mâu thuẫn với Jack khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", K-ICM cuối cùng đã lên tiếng.

    Sau một thời gian dài im lặng dù lùm xùm mâu thuẫn với Jack khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", K-ICM cuối cùng đã lên tiếng.

    K-ICM lần đầu lên tiếng về lùm xùm mâu thuẫn với Jack.

    Trên trang fanpage chính thức của mình, K-ICM chia sẻ: "Thời gian vừa qua, người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất".

    Ngoài ra, K-ICM cũng nhắc tới chuyện tan vỡ với Jack: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn.

    Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".

    Trước đó, trên mạng xuất hiện một tin nhắn được cho là của K-ICM nhắn với bạn bè mình rằng: "Em không biết sao nữa anh ơi, em bị trầm cảm mất". K-ICM không có bất kỳ phát ngôn nào về tin tức này.

    Liên quan tới câu chuyện của Jack và K-ICM, cũng trong ngày 3/1, diễn viên Hứa Minh Đạt đã lên tiếng giải thích về phát ngôn gây tranh cãi trước đó của mình.

    Hứa Minh Đạt gây tranh cãi khi phát ngôn về Jack và K-ICM.

    Anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: “Hai bé rất dễ thương nên tôi rất thương tình và gần gũi. Xảy ra chuyện vừa qua, tôi muốn được gặp nói chuyện trực tiếp nhưng chưa có dịp. Do đó tôi muốn qua mạng xã hội động viên 2 em.

    Tôi muốn có chuyện gì xảy ra thì 2 em hòa với nhau và kết hợp cho ra những sản phẩm hay, ấn tượng, thú vị, đậm chất miền Tây. Tôi muốn nghe các ca khúc của Jack và Khánh (PV: K-ICM). Tôi chỉ muốn hàn gắn nhưng cộng đồng mạng nghĩ ra nhiều hướng. Năm người 10 ý nên tôi cũng không biết được”.

    Trước đó, ở thời điểm người hâm mộ Jack tố anh bị đối xử bất công, là người sáng tác và hát chính nhưng tên trên poster lại bị đặt sau tên K-ICM thì Hứa Minh Đạt đã nói: "K-ICM là tên của một tập thể rất nhiều người từ hình ảnh,thu âm, truyền thông, hòa âm phối khí... trong đó có Khánh. Nếu poster để tên là Bảo Khánh - Jack thì chúng ta mới bàn cãi".

    Người hâm mộ Jack cho rằng phát ngôn này không hợp lý và có ý bênh vực mẹ con K-ICM nên Hứa Minh Đạt cũng chịu nhiều chỉ trích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-lan-dau-len-tieng-ve-lum-xum-voi-jack-roi-se-co-nhung-nguoi-ra-di-a306992.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan