+Aa-
    Zalo

    K-ICM than trầm cảm khiến Jack phản ứng gay gắt?

    ĐS&PL Thông tin K-ICM đang căng thẳng và đối mặt nguy cơ trầm cảm khiến Jack phải lên tiếng trên trang cá nhân.

    Thông tin K-ICM đang căng thẳng và đối mặt nguy cơ trầm cảm khiến Jack phải lên tiếng trên trang cá nhân.

    Trên trang facebook được cho là của Jack đã đăng tải một dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nội dung dòng trạng thái này viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng... vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi... chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này!".

    Jack cho rằng những ghét bỏ, dồn ép mà K-ICM phải chịu không thấm vào đâu so với anh.

    Nhiều người cho rằng, Jack đang muốn nói đến thông tin bạn thân K-ICM chia sẻ hiện nam ca sĩ đang rất căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí có thể trầm cảm.

    Người này tiết lộ một đoạn tin nhắn với K-ICM có nội dung: "Em không biết sao nữa anh ơi, em bị trầm cảm mất".

    Kèm theo đó, người này còn viết: "Cố lên em ơi, không được đầu hàng, không được nghĩ linh tinh. Họ không phải là em nên họ không hiểu được em lúc này đâu.

    Một số người chỉ cần chửi cho sướng miệng thôi em ạ. Đừng để xảy ra chuyện xong lên Facebook viết 'chúng tôi xin lỗi bạn'. Hãy yêu thương nhau khi họ còn ở bên chúng ta".

    K-ICM không có chia sẻ nào liên quan tới thông tin này. Tuy nhiên, anh lên tiếng cảm ơn người hâm mộ thông qua fanpage chính thức, đồng thời cho rằng thời gian sẽ có câu trả lời xứng đáng cho những tranh cãi.

    K-ICM chia sẻ: "Thời gian vừa qua, người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất".

    Ngoài ra, K-ICM cũng nhắc tới chuyện tan vỡ với Jack: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn.

    Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".

    Đến thời điểm hiện tại, công chúng hoàn toàn chắc chắn về những mâu thuẫn của Jack và K-ICM. Tuy nhiên, cũng nhiều người tỏ ra mệt mỏi về câu chuyện dường như mỗi ngày đều có những diễn biến mới mà không thấy hồi kết của hai ca sĩ trẻ cũng như công ty quản lý ICM.

    Hiện vẫn chưa rõ Jack và K-ICM cũng như công ty ICM sẽ giải quyết những lùm xùm này ra sao. Và đặc biệt là số phận của những bản hit chung trước đó cũng vẫn chưa rõ tương lai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-than-tram-cam-khien-jack-phan-ung-gay-gat-a307004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan