+Aa-
    Zalo

    K-ICM thông báo tạm dừng hoạt động vì lý do sức khoẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Trên trang Facebook, K-ICM đã thông báo sẽ tạm dừng hoạt động âm nhạc trong một thời gian vì lý do sức khoẻ.

    Ngày 25/5, K-ICM đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo tạm ngừng hoạt động âm nhạc trong một thời gian vì lý do sức khoẻ. 

    Cụ thể, trong bài đăng mới trên trang Facebook, nam producer viết: "Thời gian vừa qua, K-ICM đang ấp ủ rất nhiều dự định và hết mình chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, cũng như việc phát hành album HOA và các MV mới. Nhưng vì lý do sức khoẻ không cho phép, K-ICM xin tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động từ ngày hôm nay".

    K-ICM cho biết anh rất buồn khi phải đưa ra quyết định này và cảm thấy tiếc nuối vì còn nhiều dự án dở dang, đồng thời hy vọng các đối tác sẽ thông cảm.

    screen shot 2022 05 25 at 160810
    Bài đăng thông báo tạm dừng hoạt động của K-ICM. 

    Nam nghệ sĩ sinh năm 1999 chia sẻ thêm: "Gửi tới các đối tác, khách hàng của K-ICM! Với những công việc còn dang dở, ê-kíp của K-ICM sẽ cố gắng hoàn thành phần việc trong khả năng cho phép. Với những công việc cần trực tiếp K-ICM tham gia, rất mong các anh chị thông cảm vì K-ICM buộc phải gác lại tất cả trong thời gian này. Công ty và gia đình sẽ thu xếp xử lý từng công việc để K-ICM tập trung hồi phục sức khoẻ."

    Cuối bài đăng, K-ICM đã nhắn gửi người hâm mộ giữ gìn sức khoẻ và tiếp tục ủng hộ anh. Nam producer hứa sẽ sớm trở lại ngay khi sức khoẻ cho phép.

    k icm
    K-ICM hoạt động với vai trò producer. Ảnh: FB 

    K-ICM, tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999. Anh hoạt động trong làng giải trí với vai trò producer, nhà sản xuất âm nhạc. Trước đây, K-ICM từng kết hợp với ca sĩ Jack, tạo nên bộ đôi khác biệt của V-Pop với nhiều sản phẩm âm nhạc như Bạc phận, Sóng gió... Tuy nhiên, bộ đôi tan rã vào năm 2020 do có mâu thuẫn.

    Đến nay, K-ICM không kết hợp cố định cùng nghệ sĩ nào mà đã ra sản phẩm chung với nhiều nghệ sĩ như Văn Mai Hương, Phương Thanh, Trung Quân Idol... K-ICM cũng góp phần giới thiệu nhiều gương mặt trẻ đến với người hâm mộ V-Pop. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-thong-bao-tam-dung-hoat-dong-vi-ly-do-suc-khoe-a538813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan