+Aa-
    Zalo

    Ka-52 Alligator - “Hung thần” tiêu diệt xe tăng - thiết giáp của Nga

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Máy bay trực thăng trinh sát-tấn công thế hệ mới Ka-52 Alligator được trang bị hệ thống điện tử mới nhất và vũ khí tấn công mạnh mẽ có thể đảm nhiệm một loạt các

    (ĐSPL) - Máy bay trực thăng trinh sát-tấn công thế hệ mới Ka-52 Alligator được trang bị hệ thống điện tử mới nhất và vũ khí tấn công mạnh mẽ có thể đảm nhiệm một loạt các nhiệm vụ chiến đấu.

    Ka-52 Alligator là một loại máy bay trực thăng trinh sát-tấn công thế hệ mới được thiết kế để tiêu diệt xe tăng, xe thiết giáp và các thiết bị chiến đấu không bọc thép, cơ sở vật chất và sinh lực cũng như máy bay trực thăng của đối phương ở vùng tiền tiêu và vùng sâu chiến thuật.  Máy bay có thể hoạt động suốt ngày đêm và trong mọi điều kiện thời tiết.

    Máy bay trực thăng Ka-52K.

    Hãng Sputnik cho hay, Ka-52 Alligator có thể đảm đương nhiệm vụ trinh sát, định vị và tấn công tiêu diệt các mục tiêu trong hiệp đồng tác chiến trực thăng và yểm trợ cho trung tâm chỉ huy bộ binh. Máy bay trực thăng có thể dành hỗ trợ hỏa lực cho quân đổ bộ, thực hiện tuần tiễu và hộ tống các đoàn xe vận tải quân sự.

    Ka-52 Alligator được trang bị hệ thống điện tử mới nhất và vũ khí tấn công mạnh mẽ có thể đảm nhiệm một loạt các nhiệm vụ chiến đấu. Ka-52 Alligator có thể đảm bảo ở mức độ cao trong việc bảo vệ để phi hành đoàn của mình, hệ thống tự động hóa tiên tiến sẽ dễ dàng thực hiện thí điểm, phục vụ và duy trì trên mặt đất.

    Ka-52K là mẫu nâng cấp của Ka-52 Alligator dành bố trí trên tàu sân bay. Khác biệt bởi hiện diện cơ chế cánh quạt có thể gấp lại và biến thể radar mảng pha chịu tải của phần chóp mũi, gia tăng độ bám của bộ phận hạ cánh và bổ sung khả năng chịu ăn mòn khi hoạt động trong điều kiện vùng biển.

    Tờ Russian Helicopters cho hay, Ka-52K được trang bị hệ thống radar mạng pha Zhuk-A, có khả năng nhận rõ hình ảnh của các đối tượng vào ban ngày lẫn đêm trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

    D. Hoàng(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: 2 trực thăng chở các ngôi sao thể thao đâm nhau ở Argentina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ka-52-alligator---hung-than-tieu-diet-xe-tang---thiet-giap-cua-nga-a87713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan