+Aa-
    Zalo

    Kang Ha Neul tiết lộ về tính cách thực của Kim Woo Bin

    • DSPL
    ĐS&PL Kang Ha Neul thân thiết với Kim Woo Bin sau khi đóng chung hai bộ phim điện ảnh và truyền hình "Twenty" cùng "The Heirs".

    Kang Ha Neul thân thiết với Kim Woo Bin sau khi đóng chung hai bộ phim điện ảnh và truyền hình "Twenty" cùng "The Heirs".

    Vào ngày 16/2 vừa qua, nam diễn viên trẻ Kang Ha Neul đã tham gia chương trình talkshow 19+ của đài tvN "Life Bar".

    "Life Bar" là một chương trình đối thoại diễn ra ở quầy bar, do những nghệ sĩ Shin Dong Yup, Tak Jae Hoon, Kim Joon Hyun và Eric Nam cùng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt. Gần đây, chương trình đã được gắn nhãn 19+ bởi những chủ đề nhạy cảm mà cả MC và khách mời đề cập tới.

    Kang Ha Neul trong chương trình "Life Bar".

    Trong số mới nhất của chương trình, Kang Ha Neul đã ngồi xuống cùng với rượu sake và đồ nhậu yêu thích của mình, sau đó bắt đầu chia sẻ về hình tượng của anh, anh bạn diễn Kim Woo Bin và những tin đồn hẹn hò mà anh thường gặp phải.

    [poll3]1269[/poll3]

    Sau đó, ngôi sao trẻ nói đùa về Kim Woo Bin: "Tôi tử tế hơn anh ấy. Kim Woo Bin giống như một chàng trai ngầu hơn là một anh chàng thân thiện!". Và mọi người đều cảm thán, hóa ra tính cách thực của Kim Woo Bin thực sự giống như ngoại hình của anh và những nhân vật mà anh thường thể hiện trên màn ảnh.

    Việc liên tiếp đóng chung trong hai bộ phim khiến Kang Ha Neul và Kim Woo Bin trở nên thân thiết.

    Cuối cùng, Kang Ha Neul giải thích về những tin đồn hẹn hò quanh anh trước đây.

    "Tôi chẳng có mối quan hệ nào trong quá khứ cả. Tôi chơi thân với Kim So Eun, cô ấy quay phim điện ảnh "Mourning Grave" cùng tôi, và chúng tôi là những người bạn cùng trường thân thiết. Nhưng chỉ thế mà thôi, bọn tôi không hẹn hò.

    Kang Ha Neul và cô bạn thân Kim So Eun.

    Rồi còn có một cô bạn mà tôi chơi chung trong nhóm, cô ấy có nickname là Cheetah. Tôi nói lời cảm ơn với Cheetah trên Instagram, nhưng mà chẳng hiểu sao sau đó lại trở thành tôi đang hẹn hò với nữ ca sĩ Cheetah, mà thực tế là tôi còn chưa bao giờ gặp cô ca sĩ kia" - nam diễn viên chia sẻ.

    Khi được hỏi về nụ hôn gần đây nhất của mình, Kang Ha Neul cho biết nó diễn ra cách đây bốn tháng, nhưng anh chàng đã chọn hình phạt uống rượu thay vì tiệt lộ về nơi mà nụ hôn đã diễn ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-ha-neul-tiet-lo-ve-tinh-cach-thuc-cua-kim-woo-bin-a181304.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan