+Aa-
    Zalo

    Kang Tae Oh nhẹ nhàng hôn Nhã Phương trong Bữa trưa vui vẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Kang Tae Oh khiến fan “đứng ngồi không yên” trong bữa trưa ngày hôm nay.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Kang Tae Oh khiến fan “đứng ngồi không yên” trong bữa trưa ngày hôm nay.


    Đến Việt Nam vào ngày hôm qua (6/9), Kang Tae Oh thu hút sự chú ý của đông đảo fan. Tối hôm qua, tham dự sự kiện VTV Awards, Kang Tae Oh là chàng trai nước ngoài duy nhất vượt qua những diễn viên đình đám Việt được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng nhất.


    Trưa nay, nam diễn viên điển trai này cũng nữ diễn viên Nhã Phương đã có mặt tham dự buổi họp fan tại Nhà hát kịch Hà Nội và ăn trưa với chương trình Bữa trưa vui vẻ tại đây.


    Trong buổi họp fan cũng như trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, anh chàng Junsu khiến các fan “đứng ngồi không yên” với vẻ đẹp trai, sự thân thiện, cử chỉ đáng yêu của mình. Hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ sớm để được giao lưu với cặp đôi Tuổi thanh xuân. Các fan không giấu được cảm giác sung sướng, hạnh phúc khi được chụp ảnh và ôm thần tượng.


    Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Kang Tae Oh làm tan chảy trái tim fan với ca khúc ngọt ngào From my heart và lời nói xin chào đáng yêu: “Xin chào Việt Nam ... Anh yêu Em”.


    Không khí trường quay Bữa trưa vui vẻ trở nên náo nhiệt và sôi nổi hơn kể từ khi chàng trai này xuất hiện, đặc biệt, khi Kang Tae Oh nói “Anh yêu em” khiến các fan phải hò reo, sung sướng.


    Đến tham gia chương trình, các fan một lần nữa được sống lại những ký ức của bộ phim Tuổi thanh xuân và lắng nghe hai diễn viên Kang Tae Oh, Nhã Phương chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị.


    Tại đây, nam diễn viên Tuổi thanh xuân đã trải qua nhiều thử thách mà 2 MC Công Tố và Thanh Huyền đặt ra. Trong đó, với thử thách nắm tay để tìm Nhã Phương, Kang Tae Oh khiến cho nhiều người khâm phục khi nam diễn viên này nhanh chóng tìm thấy nữ diễn viên Nhã Phương. Mặc dù trước đó, MC Công Tố đã đưa tay mình ra để thử thách Kang Tae Oh nhưng anh vẫn dễ dàng nhận ra đó là tay con trai.


    Khi được hỏi vì sao Kang Tae Oh có thể nhận ra Nhã Phương chỉ cần nắm tay, nam diễn viên này cho biết trong tim anh lúc nào cũng nhớ về Linh.


    Trong chương trình, Kang Tae Oh nhanh chóng học nói tên nhà hàng Bữa trưa vui vẻ cùng Nhã Phương và các fan hô vang tên chương trình khi quay không gian ăn trưa tại đây.

    [mecloud]Pvndj2Rcju[/mecloud]


    Có thể nói, chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày hôm nay với khách mời là Nhã Phương và Kang Tae Oh đã mang đến cho khán giả rất nhiều niềm vui và tiếng cười.



    Những trò chơi dành cho 2 nhân vật chính như để Kang Tae Oh và Nhã Phương thi cắt bánh chưng bằng dây nạt, màn thể hiện lại một trích đoạn trong Tuổi thanh xuân với phiên dịch viên - DJ Minh Trí hay màn chạy điền kinh siêu đáng yêu của Kang Tae Oh và MC Công Tố khiến các fan vô cùng thích thú.



    Cuối chương trình Kang Tae Oh khiến fan tan chảy khi gửi một nụ hôn ngọt ngào lên má diễn viên Nhã Phương. 



    Kang Tae Oh và Nhã Phương nhí nhố trong hậu trường.

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBCT

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:
    [mecloud]SCG4jEm4Mx[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-tae-oh-nhe-nhang-hon-nha-phuong-trong-bua-trua-vui-ve-a109555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.