+Aa-
    Zalo

    Kangen K8 – Công nghệ máy lọc nước điện giải chống oxy hóa mạnh mẽ mới nhất từ Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Những nguồn nước sạch hàng ngày chúng ta đang dùng, dưới con mắt của các chuyên gia nước nó không sạch, càng không phải nước tốt.

    Những nguồn nước sạch hàng ngày chúng ta đang dùng, dưới con mắt của các chuyên gia nước nó không sạch, càng không phải nước tốt. Là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Nhật Bản, với hơn 40 năm chinh phục sự hài lòng của khách hàng khắp thế giới, mới đây nhất, Kangen đã cho ra đời một thế hệ máy lọc nước điện giải chống Oxy hóa mạnh mẽ nhất – dòng Kangen K8.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm mới này để hiểu hơn về tác dụng và những ưu điểm nổi bật của nó.


    Kangen K8 – Dòng máy tạo ra nước chống oxy hóa mạnh mẽ

    Enagic đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy Kangen 8 với 8 tấm titanium lớn được mạ bạch kim. Kangen K8 có các tính năng và được sử dụng tương tự như dòng sản phẩm Enagic Kangen SD501 nhưng có rất nhiều cải tiến. Với cấu tạo này, dòng máy K8 có khả năng cải thiện ion hóa nước, tăng khả năng sản xuất chống oxy hóa và cung cấp nước có độ ổn định pH, ORP chống oxy hoá tốt hơn cùng công suất, hàm lượng Hydro trong nước cao hơn, tốc độ dòng chảy cao hơn hẳn.

    Hiện tại, trong các đời máy lọc nước của Kangen, dòng máy lọc nước Leveluk Kangen K8 này được chuyên gia nhận định là dòng máy có khả năng tạo ra nguồn nước chống oxy hóa mạnh mẽ nhất (lên tới -850orp) không chỉ đáp ứng một nguồn nước sạch toàn diện mà còn phù hợp sử dụng trong hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ.

    K8 tạo ra 5 nguồn nước với những ứng dụng hoàn hảo cho cuộc sống:

    Nước Clean pH 7.0 từ máy Kangen K8 đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng được sử dụng phù hợp cho uống thuốc và pha sữa công thức

    Nước ion kiềm Kangen pH từ 8.5, 9.0 và 9.5 giàu ion kiềm và ion khoáng chất, phân tử nước siêu nhỏ, độ chống oxy hóa cao giúp trung hòa axit, thanh lọc độc tố, làm chậm lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, bệnh tiểu đường, bệnh đường ruột, bệnh gút hiệu quả…

    Nước Axit mạnh pH 2.5 diệt khuẩn và sát trùng được sử dụng để hỗ trợ trị bệnh ngoài da, nấm da và vệ sinh đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là dao thớt.

    Nước Kangen mạnh pH 11.5 được sử dụng để loại bỏ hóa chất, thuốc trừ sâu trên rau quả.

    Nước Beauty pH 6.0 là loại nước cuối cùng với công dụng tuyệt vời trong chăm sóc làn da, mái tóc, cân bằng pH da, dưỡng ẩm da sâu bên trong.

    K8 đa ngôn ngữ và thân thiện với người sử dụng

    Ngoài sự hoàn thiện về cấu tạo để tăng cường độ oxy hóa cho nước cũng như dòng chảy mạnh hơn thì Kangen K8 còn được thiết kế với màn hình màu LCD vô cùng thân thiện với người sử dụng.

    Là một sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản tuy nhiên máy lọc nước được thiết lập đa ngôn ngữ cùng âm thanh giọng nói của 8 nước trên thế giới. Điều này khiến sản phẩm trở nên vô cùng hữu dụng và không có sự cách biệt ngôn ngữ.

    Ngoài ra, dòng máy lọc nước điện giải Kangen 8 còn được thiết lập một cách thông minh với nhiều tính năng tự động, rút ngắn quy trình cho phép người sử dụng cảm thấy thoải mái và đơn giản trong mọi thao tác.

    Sử dụng K8 bạn sẽ thấy máy hoàn toàn tự động bật tắt với chế độ tắt thông minh, tiết kiệm năng lượng. Không chỉ vậy, máy còn tự động làm sạch sau 10 phút đảm bảo nguồn nước và thiết bị luôn ở trạng thái tốt nhất. Đồng thời, K8 không thiết lập các chức năng chuyển đổi, chỉ cần bạn cắm máy vào là thiết bị sẽ bắt đầu tạo nước. Ngoài ra, dòng sản phẩm Leveluk Kangen K8 còn sử dụng công nghệ lọc thông minh tự động báo khi cần thay đầu lọc.

    Đây là một trong những điều khiến dòng sản phẩm K8 đáp ứng được một cách đầy đủ mong muốn của người sử dụng từ chất của một thiết bị lọc nước cho chất lượng nước tốt nhất, đảm bảo tối đa cho sức khỏe con người đến công nghệ là một thiết bị máy thông minh, thân thiện, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống, sức khỏe giúp bạn ngăn chặn những nguy cơ tiêu cực từ cuộc sống hiện đại đến nguồn thực phẩm, nguồn nước thì đó chính là máy lọc nước điện giải chống oxy hóa Kangen K8.

    Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm tuyệt vời này bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ chuyên phân phối máy lọc nước Kangen nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam https://www.nuochoisinh.vn/

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kangen-k8-cong-nghe-may-loc-nuoc-dien-giai-chong-oxy-hoa-manh-me-moi-nhat-tu-nhat-ban-a253203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan