+Aa-
    Zalo

    Kante lỡ hẹn với World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Với việc tái phát chấn thương gân kheo, tiền vệ N'Golo Kante sẽ không kịp bình phục để tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.

    Đội tuyển Pháp cũng vừa nhận tin không vui từ phía Chelsea khi tiền vệ N'Golo Kante bị tái phát chấn thương chấn thương gân kheo và phải nghỉ tập ít nhất 3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không thể tham dự World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11.

    HLV trưởng Chelsea, Graham Potter thừa nhận tình trạng hiện tại của Kante không tốt. "Anh ấy sẽ đến gặp một chuyên gia trị liệu vào cuối tuần. Đó là một tin không vui, nhưng tôi không thể cho bạn thêm bất cứ thông tin ở giai đoạn này", chiến lược gia người Anh nói.

    kante khong cung doi tuyen phap du world cup 2022
    Pháp nhận cú đánh lớn khi mất Kante tại World Cup.

    Kante vắng mặt suốt 2 tháng qua, kể từ khi dính chấn thương trong trận hòa với Tottenham Hotspur tại Premier League vào ngày 14/8. Tiền vệ 31 tuổi gặp nhiều vấn đề về thể trạng trong một năm qua, điều có thể khiến anh rời sân Stamford Bridge khi mùa giải năm nay kết thúc.

    Mùa giải 2021/22, Kante chỉ đá chính 19 trận cho Chelsea và có màn trình diễn sa sút. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2023, và đội chủ sân Stamford Bridge khả năng cao để anh tự do ra đi vào mùa hè năm sau.

    Việc Kante không có mặt tại Qatar cùng tuyển Pháp sẽ là đòn giáng mạnh cho HLV trưởng Deschamps. Trước tiền vệ của Chelsea, nhà ĐKVĐ đã nhận hung tin từ Pogba. Tiền vệ sinh năm 1993 cách đây không lâu vừa trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Tới nay, Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể trở lại sân cỏ. Điều này khiến tuyển Pháp nguy cơ mất cả 2 tiền vệ chủ chốt trong hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup.

    HLV Deschamps sẽ công bố danh sách đội hình tuyển Pháp chính thức tham dự giải đấu vào ngày 9/11. Các nhà ĐKVĐ sẽ đối đầu với Australia trong trận mở màn World Cup 2022 vào ngày 22/11 trước khi gặp Đan Mạch và Tunisia ở bảng D.

    Cách đây 4 năm, Kante là một trong những cầu thủ hay nhất nơi tuyến giữa, góp phần giúp đội tuyển Pháp đăng quang chức vô địch World Cup 2018.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kante-lo-hen-voi-world-cup-2022-a554280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan