+Aa-
    Zalo

    Karik bất ngờ viết tâm thư lên tiếng về nghi vấn "toang" với Bella

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam rapper Karik đã chính thức viết 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân, lên tiếng bảo vệ bạn gái sau loạt ồn ào vừa qua.

    Nam rapper Karik đã chính thức viết 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân, lên tiếng bảo vệ bạn gái sau loạt ồn ào vừa qua.

    Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi Karik - Bella nhận được rất nhiều sự chú ý

    Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi Karik - Bella nhận được rất nhiều sự chú ý. Mọi động thái mới của cả hai vì thế đều dễ dàng trở thành tâm điểm trên MXH.

    Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Bella bất ngờ đăng story ẩn ý chuyện tan vỡ, đồng thời các fan còn phát hiện người đẹp đã hủy theo dõi Karik trên Instagram. Dù hiện Bella đã nhấn theo dõi lại nhưng những động thái lạ trên vẫn làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã chia tay.

    Cho tới mới đây, giọng ca Anh Là Của Em đã chính thức viết 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân, lên tiếng bảo vệ bạn gái sau loạt ồn ào vừa qua.

    Nam ca sĩ cho biết Bella bị áp lực vì dư luận trái chiều. Theo anh, cô phải chịu thiệt thòi khi yêu một nghệ sĩ.

    "Bạn ấy vẫn luôn nhường nhịn, thức cả đêm chờ mình về, lo cho tâm lý của mình những lúc áp lực công việc, tạo thêm nhiều sự kết nối mình với FC, hướng mình đến suy nghĩ tích cực từ âm nhạc đến cuộc sống. Mọi thứ bạn ấy cứ lẳng lặng làm mà không hề nà.

    Thậm chí, khi có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp, bạn ấy vẫn im lặng mỉm cười khi mình hỏi. Thật sự đối với một cô gái chưa từng đối mặt áp lực dư luận, việc phải trải qua những điều như thế thật quá khắc nghiệt", Karik viết.

    Huấn luyện viên Rap Việt cho rằng anh cần lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh. Anh mong muốn cộng đồng mạng không buông thêm lời xúc phạm, làm tổn thương Bella.

    Ở cuối bài viết, Karik nhắn nhủ khán giả: "Lên sân khấu, có thể mình là một nghệ sĩ. Nhưng bước ra khỏi ánh đèn, mình cũng chỉ là người bình thường và mong muốn có một câu chuyện tình cảm bình yên như mọi người thôi. Mong các bạn hiểu cho chúng mình. Hãy luôn mang những điều tích cực đến với nhau như trước giờ nhé!".

    Chia sẻ đầu tiên của Karik giữa tâm bão đang được lan truyền nhanh chóng mặt trên MXH.

    Bella, tên thật Uyên Phan, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tại TP.HCM. Cô và Karik công khai tình cảm từ cuối tháng 8.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karik-bat-ngo-viet-tam-thu-len-tieng-ve-nghi-van-toang-voi-bella-a338374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan