+Aa-
    Zalo

    Kate Upton - Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người mẫu 9X Kate Upton vừa được tạp chí People vinh danh là "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" trong lễ trao giải được tổ chức tuần qua.

    (ĐSPL) - Người mẫu 9X Kate Upton vừa được tạp chí People vinh danh là "Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất thế giới" trong lễ trao giải được tổ chức tuần qua.

    Nói về giải thưởng này, Kate Upton chia sẻ, "Tôi luôn cố gắng để trở nên gợi cảm bởi vì đối với tôi gợi cảm nghĩa là tự tin và hạnh phúc, thật tuyệt vời làm sao khi được vinh danh vì điều đó".

    Không chỉ vậy, cô gái được mệnh danh là "quả bom sex" của làng giải trí Mỹ còn được xướng tên ở hạng mục "Hình mẫu lý tưởng của năm".

    Kate Upton được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu áo tắm cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Đi lên từ một người mẫu áo tắm, Kate Upton đã trở thành đại diện của nhiều thương hiệu lớn, tấn công sang cả lĩnh vực điện ảnh - đây là thành tích không phải người mẫu nào cũng đạt được.

    Năm 16, cô ký hợp đồng với công ty Quản lý người mẫu Elite, sau đó hợp tác với một số thương hiệu lớn như Guess, Beach Bunny và Victoria’s Secret.
    Kate Upton xuất thân từ một gia đình danh giá, cô có bác là Nghị sĩ của Michigan và cụ nội cô là người đồng sáng lập tập đoàn Whirlpool - thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu thế giới. Cô theo học ở trường dòng Holy Trinity Episcopal Academy và từng là một kỵ sĩ khi còn ở tuổi teen.

    Cùng với Jennifer Lawrence, cô là cái tên được chú ý nhất trong vụ lộ ảnh nóng của nhiều ngôi sao năm nay, tuy nhiên sức hút của Kate Upton không vì thế mà suy giảm.

    Kate không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa mà còn có gương mặt cực kỳ quyến rũ, gợi tình với nốt ruồi duyên bên trên môi.

    Kate có một vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, cô khiêu vũ giỏi và từng là hoạt náo viên.

    Sở hữu chiều cao 1,78m và số đo 3 vòng tương đối hoàn hảo (84-63-92). Thân hình có phần hơi đầy đặn của cô là niềm khao khát của rất nhiều quý ông trên thế giới. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kate-upton---nguoi-phu-nu-duong-dai-goi-cam-nhat-the-gioi-a75512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan