+Aa-
    Zalo

    Kathy Uyên thấy diễn cảnh nóng rất dễ dàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Kathy Uyên khẳng định khó khăn của diễn viên là mỗi ngày phải dạy thật sớm. Vàmỗi vai diễn là một sự trải nghiệm kể cả khi đóng cánh nóng với cô nó quá dễ dễ.

    (ĐSPL)- Với hơn 10 năm theo nghiệp diễn, Kathy Uyên khẳng định khó khăn của diễn viên là mỗi ngày phải dạy thật sớm. Và mỗi vai diễn là một sự trải nghiệm kể cả khi đóng cánh nóng đối với cô nó quá dễ dàng.

    Trải qua thời gian dài theo nghiệp diễn, Kathy Uyên cũng từng có những cảnh nóng trong nhiều bộ phim, Kathy Uyên chia sẻ cô không cảm thấy đó là thử thách lớn, không gặp khó khăn khi đóng.

    Kathy Uyên chia sẻ cô không cảm thấy đó là thử thách lớn, không gặp khó khăn khi đóng.

    Mỗi lần như vậy là một lần mình nhận thêm được nhiều bài học. Điều đó sẽ tiếp thêm cho mình nhiều nghị lực làm cho mình mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và càng ngày càng tiến bộ hơn. Đối với tôi, lọt vào Top 6 của cuộc thi đã thành công và tôi hy vọng rằng tương lai sẽ được hợp tác với các bạn trong những bộ phim do mình sản xuất”, diễn viên Kathy Uyên nói.

    Được sống tại Mỹ và tiếp xúc với nền điện ảnh của Hollywood, Kathy Uyên còn tiết lộ nhiều điểm khác biệt trong cách diễn cũng như cách đào tạo diễn viên ở nước ngoài so với Việt Nam, cô tâm sự: “Điển hình như cách biểu cảm của người Việt khác xa so với cách biểu cảm của người Mỹ. Giọng của người Mỹ thì thường thẳng, đều đều, còn tiếng Việt thì lại lên xuống, trầm bổng, nhiều thanh dấu nên giọng của người Việt cũng như hát hơn.

    Kathy Uyên học được rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi cô sang Mỹ

    Dù có sự khác nhau đó nhưng theo Kathy mỗi nơi có một thử thách khác chứ không phải làm việc tại Việt Nam lại dễ hơn so với Mỹ. Nếu như ở Mỹ, Kathy lại châu Á quá, còn ở Việt Nam thì lại Tây quá. Vậy nên khi trở về quê hương, Kathy Uyên đã phải đối mặt với sự thật mình là người Mỹ gốc Việt, không phải vai diễn nào cũng hợp với một cô gái Việt Kiều. Vì vậy, cô đã có một số điều chỉnh để có thể dung hòa được kỹ thuật cô học ở Mỹ và kinh nghiệm ở Việt Nam.

    Mơ ước của Kathy là tham gia "Broadway Musical" nhưng ngày xưa cô chưa có cơ hội. Cuối cùng ước mơ đó cũng trở thành hiện thực ngay trên sân khấu "Tôi là diễn viên".

    “Nếu cảnh nóng thật sự cần thiết trong câu truyện, hành trình của nhân vật và mình tin tưởng vào đạo diễn thì Kathy cảm thấy tương đối dễ dàng thực hiện. Nhưng nếu 1 trong 3 yếu tố đó không được đáp ứng, chẳng hạn như không hiểu vì sao cảnh nóng đó lại xuất hiện trong cốt truyện, hay làm cho nhân vật mất đi ý nghĩa nào đó, hoặc đạo diễn trước đây đã có những điều tiếng không hay về chuyện này thì sẽ làm cho tôi ngại và nhất định sẽ đặt ra nhiều câu hỏi, nghi vấn về cảnh nóng đó.” Kathy Uyên nói.

    Mơ ước của Kathy là tham gia "Broadway Musical" nhưng ngày xưa cô chưa có cơ hội. Cuối cùng ước mơ đó cũng trở thành hiện thực ngay trên sân khấu "Tôi là diễn viên".

    Trong đêm chung Tôi là diễn viên kết sắp diễn ra, bên cạnh vai trò giám khảo khách mời đặc biệt, Kathy Uyên sẽ trình diễn tiết mục nhạc kịch trên sóng 2 THVL1 lúc 21h, chủ nhật, ngày 5/7/2015. 

    Theo cô được giữ vai trò làm giám khảo sẽ là một trải nghiệm mới để cô có cơ hội thử sức mình. Cô không ngại những phản hồi trái chiều vì chúng giúp cô nhận ra được những điều mình làm chưa tốt để có thể khắc phục và sẽ ngày càng hoàn chỉnh hơn.

    Đức An(tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kathy-uyen-thay-dien-canh-nong-rat-de-dang-a99661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.