+Aa-
    Zalo

    Katy Perry đánh lạc hướng fan Việt ở sân bay Tân Sơn Nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng cách nhờ người trợ lý làm nhân vật thế thân, giọng ca "Firework" khiến mọi người phải ngẩn ngơ vì không biết cô xuất hiện khi nào.

    Bằng cách nhờ người trợ lý làm nhân vật thế thân, giọng ca "Firework" khiến mọi người phải ngẩn ngơ vì không biết cô xuất hiện khi nào.


    Theo lịch trình từ Diễn đàn thế hệ trẻ, trưa 12/5, giọng ca nổi tiếng người Mỹ Katy Perry đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất (TP HCM) để tham gia trò chuyện tại sự kiện này. Tuy nhiên, do mọi thông tin không được ban tổ chức cung cấp cụ thể nên từ sáng, các fan tập trung tại sân bay để hy vọng chứng kiến sự xuất hiện bằng xương bằng thịt của thần tượng dù chỉ trong giây phút.


    Người hâm mộ giọng ca Roar đành phải ngậm ngùi tiếc nuối khi bị Katy Perry và ê-kíp của cô đánh lừa ngoạn mục. Từ khu vực cổng VIP, người phụ nữ được cho là trợ lý của Katy diện kính đen, cầm giấy che mặt xuất hiện khiến mọi người lầm tưởng đây chính là ngôi sao người Mỹ.

    Do khoảng cách từ vị trí các fan được phép đứng chờ đến vị trí cổng VIP cách khá xa, khoảng 300 m, nên gần như mọi người đều bị đánh lừa. Họ nhiệt tình cổ vũ, reo hò tên cô mà không hề hay biết đây không phải là nhân vật mà mình trông chờ.


    Đến khi lên xe, nhân vật "thế thân" này còn khiến mọi người tin chắc rằng cô là Katy Perry khi vẫy tay chào người hâm mộ. Về phía Katy "thật", không ai thấy được cô xuất hiện từ lúc nào và đi ra từ cổng gì. Có thể nói, đây là hành động đánh lạc hướng ngoạn mục của cô trước sự săn đón sát sao của fan và truyền thông Việt Nam.


    Thông tin Katy Perry sang Việt Nam lần đầu tiên không được quảng bá rộng rãi và cụ thể, nên các fan của cô gặp nhiều khó khăn trong việc đón tiếp thần tượng. Dù vậy, các bạn trẻ vẫn nhiệt tình chuẩn bị nhiều hình ảnh, poster và quà để dành cho cô.


    Sự xuất hiện của một cô bé người nước ngoài cùng mẹ tại sân bay khiến nhiều người ấn tượng.


    Ban đầu, cô bé đứng chờ Katy ở cổng thường cùng các fan. Sau khi nghe tin Katy Perry sẽ ra ở cổng VIP, fan nhí nhanh chóng hối thúc mẹ di chuyển để không bỏ lỡ giây phút mà mình mong chờ.


    Cô bé còn chuẩn bị chiếc nón lá thêu hình áo dài để tặng giọng ca mà mình yêu mến cũng như mang theo giấy bút với mong muốn xin được chữ ký thần tượng. Tuy nhiên, cuối cùng nguyện vọng của em không được thực hiện.


    Theo một vài nguồn thông tin, ngay khi rời khỏi sân bay, Katy Perry sẽ di chuyển thẳng đến địa điểm tổ chức sự kiện Diễn đàn doanh nhân trẻ để có bài phát biểu dưới vai trò đại sứ của UNICEF. Sau đó cô lập tức bay về nước để tiếp tục công việc riêng.

    Theo Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/katy-perry-danh-lac-huong-fan-viet-o-san-bay-tan-son-nhat-a94120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.