+Aa-
    Zalo

    Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL Kay Trần cho biết 2 năm đồng hành cùng công ty của Sơn Tùng M-TP, anh có cho mình những cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp nghệ thuật.

    Chiều ngày 27/9, Kay Trần thông báo chính thức rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ cho biết thời hạn hợp tác giữa anh và công ty đã chấm dứt kể từ hôm nay.

    "Thời gian tới, Kay Trần sẽ tự do thử thách và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mình mong muốn. Kay Trần sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP, một tập thể luôn tận tụy và chân thành bên cạnh trên chặng đường trước mặt nữa", Kay Trần chia sẻ.

    Kay Trần nói trong hai năm gắn bó, đồng hành cùng Sơn Tùng, anh được học hỏi, trải nghiệm và thử nghiệm nhiều điều mới trong sự nghiệp.

    Nam ca sĩ cho biết 2 năm đồng hành cùng công ty của Sơn Tùng M-TP, anh có cho mình những cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp nghệ thuật. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn người bạn thân thiết và các anh chị em trong công ty đã yêu thương, hỗ trợ mình.

    kay tran roi cong ty cua son tung m tp
    Kay Trần (trái) và Sơn Tùng MT-P.

    M-TP Entertainment cũng xác nhận thông tin Kay Trần không còn là thành viên của công ty. "Với tiêu chí luôn đồng hành, lắng nghe và ủng hộ mọi quyết định của nghệ sĩ, hợp đồng độc quyền giữa M-TP Talent với nghệ sĩ Kay Trần đã chính thức hết hạn từ ngày hôm nay. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người hâm mộ đã yêu mến Kay Trần trong suốt chặng đường 2 năm hoạt động ở công ty vừa qua", đại diện công ty cho biết.

    Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994. Anh là ca sĩ, rapper tài năng. Tên tuổi của nam ca sĩ được khán giả chú ý qua loạt ca khúc như Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy…

    Đến tháng 7/2020, Kay Trần xác nhận trở thành nghệ sĩ của M-TP Entertainment. Nam ca sĩ từng phát hành MV Nắm đôi bàn tay vào năm 2021. Ca khúc thuộc thể loại hip hop pha R&B, do chính Sơn Tùng và M-TP Entertainment sản xuất, phát hành. Tuy nhiên, giới chuyên môn, khán giả cho rằng Kay Trần bị biến thành bản sao của Sơn Tùng và Nắm đôi bàn tay là phần 2 của Hãy trao cho anh nhưng không hấp dẫn bằng.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kay-tran-roi-cong-ty-cua-son-tung-m-tp-a552459.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan