+Aa-
    Zalo

    Kay Trần "tố" Trấn Thành ăn hết phần của Hari Won nên mới mập

    • DSPL
    ĐS&PL Vào đúng phòng Trấn Thành nhưng Kay Trần vẫn bình tĩnh, xử lý những thử thách mà vị trưởng phòng “khét tiếng” nhất của "Ơn giời cậu đây rồi" đưa ra một cách đầy tinh tế,

    Vào đúng phòng Trấn Thành nhưng Kay Trần vẫn bình tĩnh, xử lý những thử thách mà vị trưởng phòng “khét tiếng” nhất của "Ơn giời cậu đây rồi" đưa ra một cách đầy tinh tế, hài hước. 

    Trải qua 3 tập đầu với những hưởng ứng tích cực của khán giả, “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” đã chứng minh được sự thành công của chương trình khi làm đến mùa thứ 7.

    Giữ vững phong độ cho chương trình cũng phải kể đến dàn trưởng phòng “khét tiếng” trong showbiz Việt: Tự Long, Trường Giang, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Nhân vật chủ chốt của chương trình không ai khác chính là MC Xuân Bắc.

    Dàn khách mời trong tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi.

    Tuần này, bộ tứ khách mời của tập 4 vô cùng “cao tay” và đều “không phải dạng vừa” : Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, nữ MC kiêm diễn viên Đan Lê, rapper nổi tiếng Kay Trần và ca sĩ TiTi - trưởng nhóm HKT.

    Kay Trần - nam ca sĩ rapper, là producer tiềm năng của âm nhạc Việt. Anh được khán giả nhớ tới với những bản hit: Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Bến Cừu,...

    Không chỉ dừng lại ở đó, Kay Trần còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Ước Hẹn Mùa Thu. Lần thứ 2 tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”, Kay Trấn vẫn không phần nào bớt lo lắng và hồi hộp bởi “tiếng vang” của các trưởng phòng quá lớn.

    Nhưng lạ thay, vị trưởng phòng mà Kay Trần mong muốn được gặp lại chính là Trấn Thành - vị trưởng phòng “khét tiếng” nhất chương trình. Điều mong muốn ấy đã thành, nam khách mời Kay Trần bước vào vai là chồng của người vợ Lê Trang, là cháu rể của người ông Trấn Thành.

    Lấy vợ từ khi người vợ còn nghèo khổ, mồ côi cha mẹ thì bất ngờ phát hiện ra vợ là đứa cháu thất lạc của “đại gia làng cốm” Trấn Thành và vừa được “ông nội” Trấn Thành tìm thấy.

    Lúc này, Kay Trần phải liên tục đón nhận những thử thách do chính ông nội vợ đưa ra. Đầu tiên là về vấn đề môn đăng hộ đối, người ông mong muốn cháu của mình đến lúc cần phải tìm chồng phù hợp với gia thế.

    Kay Trần ứng biến hài hước trước những thử thách của trưởng phòng Trấn Thành.

    Tiếp đến, Trấn Thành muốn kiểm tra trí tuệ với yêu cầu Kay Trần phải hát bài Bắc Kim Thang. Đón nhận thử thách rất nhẹ nhàng, Kay Trần liền làm chủ tình thế và lật ngược thế cờ, đưa ra câu đố lại cho Trấn Thành: “Trước khi con hát bài Bắc Kim Thang thì con muốn hỏi nội là tại sao “chú bán dầu qua cầu mà té”?” khiến cả trường quay cười khoái chí.

    Chưa dừng lại ở đó, Kay Trần vô cùng hài hước đưa ra câu hỏi thứ 2 khiến Trấn Thành “điêu đứng”: “Con hỏi nội thêm một câu nữa là “chị ong nâu nâu nâu nâu, chị bay đi đâu đi đâu”?”.

    Tiếp tục với những thử thách trong căn phòng này, Kay Trần bất ngờ khi Trấn Thành đưa ra một bức tranh vẽ chính mình trong hình dạng là một người con gái và cho rằng Kay Trần “thuộc hệ bên kia”.

    Nhanh trí đáp trả, Kay Trần liền cho hay đó là đứa em gái mang tên Hari và đã qua Hàn Quốc cưới người chồng tên A Xìn. Hơn thế nữa, Kay Trần nhân cơ hội này liền “chặt chém” trưởng phòng: “Người chồng A Xìn ác lắm. A Xìn ăn hết đồ ăn của em gái Hari, ăn không cho Hari ăn miếng nào xong rồi mập thây ra. Mập từ chân lên tới mặt còn em gái của con thì ốm nheo”.

    MC Xuân Bắc liên tục vỗ tay và cười sảng khoái với những ứng biển rất thông minh xen lẫn hài hước, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kay-tran-to-tran-thanh-an-het-phan-cua-hari-won-nen-moi-map-a327047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan