+Aa-
    Zalo

    Kẻ 21 năm trốn truy nã ra đầu thú vì... vợ bỏ

    ĐS&PL Sau 21 năm trốn lệnh truy nã, thay tên đổi họ, lấy vợ sinh được 2 con, Nguyễn Quý Toán mới đến Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đầu thú vì... vợ bỏ.

    Sau 21 năm trốn lệnh truy nã, thay tên đổi họ, lấy vợ sinh được 2 con, Nguyễn Quý Toán mới đến Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đầu thú vì... vợ bỏ.

    Kẻ 21 năm trốn truy nã ra đầu thú vì... vợ bỏ

    Nguyễn Quý Toán (bên trái). Ảnh do cơ quan công an cung cấp.

    Ngày 12/10, Nguyễn Quý Toán (tên gọi khác Nguyễn Văn Nam, SN 1961, ở Ngô Sĩ Liên, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) đã đến công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đầu thú sau 21 năm lẩn trốn.

    Tại cơ quan công an, Toán khai, vào đầu năm 1993, khi đang làm tại lò bánh mỳ khu vực ngã tư Sở (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) thì có một người thanh niên tên Hưng (nhà đối diện) đi cùng 3-4 thanh niên lạ mặt đến đánh đập và cướp tiền khoảng 1 triệu đồng.

    Biết tin Toán bị cướp, Nguyễn Văn Tuấn (anh trai của bạn thân Toán) cùng một thanh niên (Toán không quen) mang hung khí đến nhà Hưng 'hỏi chuyện'. Gặp Hưng, người thanh niên này rút hung khí đâm Hưng tử vong tại chỗ. Thấy vậy, Toán sợ hãi trốn sang Trung Quốc, Campuchia. 

    Được khoảng 1 năm, Toán quay về Việt Nam và vào TP HCM sinh sống, làm nghề xây dựng rồi lấy vợ nhưng không đăng ký kết hôn do Toán muốn che giấu thân thế. Năm 2003, vợ Toán đã sinh được hai cô con gái. Đến năm 2012, do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên Toán bị vợ bỏ vì không chịu nổi cuộc sống chui lủi của Toán.

    Ngày 12/10/2014, Toán đã đến công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đầu thú sau 21 năm lẩn trốn.

    Hiện cơ chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-21-nam-tron-truy-na-ra-dau-thu-vi-vo-bo-a55488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan