+Aa-
    Zalo

    Kẻ bắt cóc con của chú ruột từng tự tử vì thím từ chối yêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lê Hàn Văn Tâm (SN 1994, ngụ ấp 2, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), kẻ bắt cóc con của chú ruột để "tống tình" thím từng tự tử vì cuồng yêu thím.
    (ĐSPL) - Lê Hàn Văn Tâm (SN 1994, ngụ ấp 2, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), kẻ bắt cóc con của chú ruột để "tống tình" thím từng tự tử vì cuồng yêu thím.
    Trước đó, đêm 21/3, Lê Hàn Văn Tâm đi bộ về nhà bà nội để lấy xe máy và đồ dùng. Mọi người hỏi cháu Lê Hồng Hoa (sn 2010, con của thím - PV) đâu, Tâm nói không biết.
    Kẻ bắt cóc con của chú ruột  từng tự tử vì thím từ chối yêu
    Lê Hàn Văn Tâm, kẻ bắt cóc cháu ruột để tống tình thím 
    Ngay sau khi rời khỏi nhà, Tâm gọi điện thoại cho thím của mình là chị Sơn Thị Thu Hồng (sn 1988, mẹ đẻ cháu Hoa), yêu cầu chị đi một mình ra rẫy để nói chuyện, nếu đi với nhiều người thì tính mạng cháu Hoa sẽ nguy hiểm.
     Chị Hồng đang thẫn thờ trông ngóng con gái bị Tâm bắt cóc
    Linh tính có chuyện không lành, chị Hồng cùng anh và em trai đến điểm hẹn thì Tâm điện thoại chửi vì chị Hồng ko giữ lời hứa dẫn theo nhiều người, và tắt máy. Sáng hôm sau, Tâm nhắn tin cho mẹ đến chòi rẫy của một người dân để lấy xe mang về. Chủ chòi cho biết tối hôm trước Tâm và cháu bé có đến xin ngủ nhờ vì lỡ đường mà trời lại khuya.
    Sau khi vụ việc xảy ra, một số người dân khu vực xung quanh cho biết có thấy một thanh niên cõng cháu gái nhỏ đi xin thức ăn nước uống.
    Bà Nguyễn Thị Đặng (67 tuổi), là bà nội của cháu Hoa cho biết, chị Hồng là con dâu thứ hai của bà. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã sống ly thân được khoảng một năm nay, chờ ngày tòa xử ly hôn. Chị Hồng nhận nuôi đứa con gái đầu lòng, còn cháu Hoa là con thứ hai, được đưa về để bà nuôi dưỡng vì bố cháu thường xuyên phải đi biển.
     Bà Đặng thở dài khi nói về đứa cháu nội bất trị của mình
    Thở dài ngao ngán, bà Đặng chia sẻ, trong thời gian sống ly thân, có người nói chị Hồng nảy sinh tình cảm với Tâm. Tâm cũng là cháu nội của bà (Tâm gọi chồng chị Hồng bằng chú ruột). Do thời gian gần đây chị Hồng có tình cảm với người đàn ông khác nên Tâm tỏ thái độ ghen tuông và có thể bắt cóc cháu Hoa với mục đích ép chị Hồng phải bỏ đối tượng mới quen. Bà Đặng cho biết thêm, cả ngày hôm đó bé chơi loanh quanh từ nhà bà nội sang nhà dì của mình ngay gần đó. Tâm có bế cháu bé đi mua bánh kẹo, vì mọi ngày Tâm vẫn mua quà cho bé Hoa nên mọi người không có nghi ngờ gì.  
    Gạt nước mắt khi nghĩ về đứa cháu bất trị, bà Đặng kể: "Tối 23/3, Tâm gọi điện về nhà yêu cầu gia đình cung cấp lương thực đặt tại địa điểm theo yêu cầu của Tâm. Sau đó Tâm buộc gia đình tắt hết điện để về lấy. Sự việc diễn ra lúc trời đã khuya nên gia đình không kịp báo cho công an. Đến sáng ngày 24/3, Tâm gọi điện cho chị Hồng đề nghị được gặp một lần cuối nhưng chưa cho biết địa chỉ".
    Kẻ bắt cóc con của chú ruột đã từng tự tử vì thím từ chối
    Gia đình chị Hồng nỗ lực tìm tông tích cháu bé bị bắt cóc
    Gần 4 ngày qua, chính quyền và gia đình đã tổ chức truy tìm trong các khu vườn rẫy. Đến đêm 24/3, lực lượng công an đã tìm thấy bé Hoa tại khu vực bìa rừng xã Bưng Riềng và đã bàn giao lại cho gia đình, tiếp tục truy bắt đối tượng Tâm.
    Theo nguồn tin của người dân trong khu vực này, Tâm đã hai lần đòi tự tử vì không được chị Hồng đáp ứng tình cảm. “Một lần nó đập đầu vào trụ điện còn một lần thì uống thuốc rầy đòi chết khiến cả gia đình phải đưa đi cấp cứu”. Cũng theo người dân, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hai vợ chồng chị Hồng mâu thuẫn, đưa đơn ra tòa ly dị. Nhưng nguyên nhân sâu xa nhất là do đứa cháu "cuồng yêu" thím. Trong thời gian chờ tòa xử ly hôn, chị Hồng có bạn trai khác nên Tâm càng trở nên cuồng loạn hơn. Có lần chị Hồng ở nhà một mình, Tâm đã trói chị Hồng lại rồi đánh đập và hù dọa.
    Theo một người hàng xóm ở đây: "Dường như chuẩn mực trong cuộc sống gia đình, họ hàng đang bị đảo lộn, người cháu vì yêu thím đã bất chấp tất cả lời khuyên răn của bố mẹ, anh em họ hàng. Bình thường, Tâm rất được lòng mọi trong xóm, không ngờ rằng nó lại yêu đương mù quáng, xử sự như vậy".
    L.H
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-bat-coc-con-cua-chu-ruot-tung-tu-tu-vi-thim-tu-choi-yeu-a26953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan