+Aa-
    Zalo

    Kẻ biến thái đâm "vùng kín" nữ sinh có người yêu rất xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đối tượng Phúc (kẻ biến thái đã bị cơ quan công an bắt giữ vì hành vi đâm "vùng kín" của các nữ sinh) có người yêu tên H. xinh đẹp, là sinh viên của trường đại học tại TP Huế.

    (ĐSPL) – Đối tượng Phúc (kẻ biến thái đã bị cơ quan công an bắt giữ vì hành vi đâm "vùng kín" hàng loạt nữ sinh) có người yêu tên H. khá xinh đẹp, là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP Huế.

    Kẻ biến thái có người yêu xinh đẹp và rất mực yêu thương

    Đối tượng Phúc tại cơ quan công an.

    Trước khi Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú tại 45 Lê Duẩn, TP Huế) bị bắt, nhiều người còn suy đoán cho hành động của Phúc có thể là do bị người yêu ruồng bỏ nên chán đời, thù ghét phụ nữ, dẫn đến trở thành kẻ biến thái tìm phụ nữ để trả thù.

    Nhưng trái hẳn với dự đoán nêu trên, Phúc có người yêu tên H. khá xinh đẹp, H. đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP Huế.

    Phúc và H. yêu nhau đã được hai năm và hai người cũng đã có dự định gắn bó lâu dài.

    Kẻ biến thái có người yêu xinh đẹp và rất mực yêu thương

    Phúc trong một lần đi chơi cùng người yêu tên H. (bên cạnh). Ảnh Facebook của Phúc.

    Tiếp xúc với phóng viên, chị H. – người yêu của nam thanh niên Trần Hữu Phúc vẫn chưa hết bất ngờ khi biết tin người yêu bị công an bắt giữ. Trong suy nghĩ của cô nữ sinh này, chưa bao giờ cô nghĩ người yêu mình lại là đối tượng gây ra hàng loạt vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

    Xem video liên quan:

    Kẻ biến thái đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh khai gì?

    “Trong thời gian yêu nhau hai năm, Phúc không hề có biểu hiện lạ hay tâm lí khác thường. Anh ấy rất hiền lành và có tấm lòng thiện nguyện, hay giúp đỡ người khác. Mỗi lần đi làm về, Phúc thường qua trường chở em về phòng trọ rồi chạy xe về nhà. Em không tin anh ấy làm những chuyện như thế!”. Nói xong, nữ sinh này úp mặt khóc nức nở.

    Khi PV đặt câu hỏi: “Thời gian qua, dư luận và báo chí phản ánh nhiều về hành động của một nam thanh niên sử dụng vật nhọn đâm vào “vùng kín” nữ sinh trên địa bàn TP Huế, H. có biết không”?

    H. cho biết: “Em có biết được thông tin này trên báo chí. Sau khi đọc được tin, em có trao đổi với anh ấy (Trần Hữu Phúc – PV) thì Phúc trấn an, em đi với anh thì em có gì mà sợ!. Chiều ngày 30/11, khi Phúc vừa mới vào dựng xe trước cổng nhà trọ thì thấy công an ập vào bắt giữ, em không hay biết chuyện gì xảy ra với anh ấy. Chỉ khi một số bạn bè nhắn tin trên mạng xã hội và báo chí đăng tải thì em mới biết sự việc”.

    “Anh ấy rất chiều chuộng, quan tâm, yêu thương và nghe lời em mỗi khi em khuyên nhủ việc gì”, H. chia sẻ.

    Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, sau một khoảng thời gian dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” của nhiều chị em phụ nữ, khiến mọi người khiếp sợ khi đi ra đường, đến 14h30 chiều ngày 30/11, Phúc đã bị lực lượng công an TP Huế phát hiện và bắt giữ.

    Đăng Hậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-bien-thai-dam-vung-kin-nu-sinh-co-nguoi-yeu-rat-xinh-dep-a72087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan