+Aa-
    Zalo

    Kẻ biến thái sờ soạng phụ nữ đi chùa rồi chụp ảnh nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lợi dụng đám đông đi chùa, đối tượng Út đã áp sát những chị em phụ nữ để sờ soạng rồi dùng điện thoại chụp ảnh nạn nhân mình mới “dê”.

    (ĐSPL) – Lợi dụng đám đông đi chùa, đối tượng Út đã áp sát những chị em phụ nữ để sờ soạng rồi dùng điện thoại chụp ảnh nạn nhân mình mới “dê”.

    Đối tượng biến thái trên là Lê Vân Út (43 tuổi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Út được xác định là lợi dụng đám đông để sàm sỡ các chị em phụ nữ đi lễ chùa đầu năm, sau đó kẻ biến thái này chụp ảnh nạn nhân mình vừa “dê” lại.

    Tin tức trên Dân trí cho biết, hành vi bệnh hoạn của Út bị phát hiện vào tối 28/2 bởi "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải (thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội tại khu vực chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một).

    Đối tượng Út bị "hiệp sĩ" bắt giữ vì có hành vi sờ soạng chị em phụ nữ. Ảnh Dân trí

    Theo thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, nhóm "hiệp sĩ" tuần tra ở khu vực chùa thì phát hiện đối tượng Út có biểu hiện khả nghi khi y luôn cố tình tạo ra các tình huống xô đẩy, áp sát người khác.

    Nghi đối tượng này có hành vi móc túi nên các "hiệp sĩ" đã tiến hành theo dõi. Sau một thời gian theo dõi, các "hiệp sĩ" đã phát hiện ra hành vi bệnh hoạn của đối tượng trên khi y liên tiếp có những hành động "va chạm" với các chị em phụ nữ.

    Video: Kẻ biến thái đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh khai gì?

    Bản tin trên VOV cho biết, để có bằng chứng kết tội tên biến thái, anh Hải đã dùng máy quay phim ghi lại hành vi biến thái của Út khi y tiếp cận chị H. (24 tuổi, ngụ TP.HCM) để sờ soạng vào "vùng kín" của chị này. Khi nạn nhân vừa hô hoán lên thì các "hiệp sĩ" đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ Út đưa về trụ sở công an.

    Ban đầu, Út không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng đến khi anh Hải đưa ra đoạn video clip mà Út đã hành động với chị em phụ nữ thì lúc này nghi can mới chịu nhận tội.

    Kiểm tra trong máy điện thoại của Út phát hiện có khoảng 20 người bị nghi can này sờ soạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-bien-thai-so-soang-phu-nu-di-chua-roi-chup-anh-nan-nhan-a85577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan