+Aa-
    Zalo

    Kể chuyện yêu đương với MC nổi tiếng, Đào Bá Lộc bị bạn thân Trấn Thành "đá xéo"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không chỉ rõ tên ai, nhưng dường như mọi người đều biết người mà bạn thân Trấn Thành đang chỉ trích chính là Đào Bá Lộc.

    Dù không chỉ rõ tên ai, nhưng dường như mọi người đều biết người mà bạn thân Trấn Thành đang chỉ trích chính là Đào Bá Lộc.

    Đào Bá Lộc đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong những ngày qua, sau khi anh chia sẻ về chuyện đã yêu 14 người, 5 lần làm "kẻ thứ 3" và thời gian yêu đương không vượt quá 3 tháng.

    Đào Bá Lộc đang là tâm điểm của sự chú ý.

    Điều đáng chú ý trong câu chuyện tình yêu "ly kỳ" của Đào Bá Lộc là những chia sẻ khá chi tiết với một nam MC đình đám của showbiz, rồi bị người này phản bội và hiện tại anh ta đã kết hôn.

    Từ những đặc điểm mà Đào Bá Lộc miêu tả, không ít người đồn đoán danh tính nam MC trong câu chuyện trên chính là… Trấn Thành. Hiển nhiên là sau khi chia sẻ chừng ấy chi tiết, Đào Bá Lộc chẳng hề chịu nói rõ danh tính của người tình đình đám kia nữa.

    Anh chàng cũng nằng nặc phủ định chuyện sử dụng tên tuổi của tình cũ được cho là Trấn Thành để PR cho bản thân: “Lộc đánh giá chuyện PR là điều không xấu. Nhưng nếu nói dùng tình cảm làm PR thì Lộc còn phải học hỏi rất nhiều người. Như chuyện đám cưới, đám hỏi, ngồi ăn ở ngoài đường… người ta vẫn PR rất nhiều.

    Lộc chỉ chia sẻ chuyện tình cảm của mình theo cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất. Nếu nói Lộc PR thì chỉ có trường hợp người hiểu và không hiểu. Có thể họ cố tình không hiểu câu chuyện này”.

    Tuy nhiên, nhiều người tự hỏi vậy tại sao trong 14 người, Đào Bá Lộc yêu, tại sao anh chỉ nhắc đến chàng MC nổi tiếng đã có vợ là nữ ca sĩ? Chuyện hỏi đáp khi trả lời phỏng vấn rồi bị "bẻ cong" câu chữ không phải là hiếm, nhưng trong trường hợp của Đào Bá Lộc rõ ràng anh có thể lựa chọn cách trả lời, cách chia sẻ câu chuyện và đối tượng chính trong câu chuyện của mình. Vậy nhưng, tất cả những gì đọng lại trong tâm trí người đọc sau câu chuyện của anh lại là phỏng đoán những chuyện liên quan tới Đào Bá Lộc và nam MC nổi tiếng kia.

    Trấn Thành bị đồn đoán là người tình cũ của Đào Bá Lộc.

    Trấn Thành thì hầu như ai cũng biết, anh xuất hiện trên truyền hình quá nhiều, sự nghiệp và ngay cả những câu chuyện xung quanh anh vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Nhưng nếu hỏi đến Đào Bá Lộc, chắc hẳn nhiều người vẫn còn mù mờ...

    Chẳng thế mà mới đây, Hoa hậu Thu Hoài - một người bạn thân của Trấn Thành đã viết một status khá dài đầy ý chỉ trích, phẫn nộ trên trang cá nhân. Và status này khiến nhiều người chắc chắn là đang gửi đến Đào Bá Lộc, dù cho Thu Hoài chẳng hề chỉ đích danh một ai.

    Hoa hậu viết: “Khi yêu, con người ta dễ bay bổng lắm. Họ dám nói những điều chưa chắc có thể làm, dám hứa hẹn cả những điều không hề chắc chắn, dám quả quyết cả những chuyện mai sau. Nhưng khi chia tay, thường thì người ta quên sạch…

    Ừ thì hết yêu thương, cũng chẳng ai đòi hỏi người cũ những điều phi lý nữa. Nhưng cũng đừng vội vã quay lưng, quay mặt, quay luôn cả chiều cảm xúc của mình nhanh như cách nàng ca sĩ Ariana Grande huỷ show. Hết yêu, không có nghĩa sự tử tế không cách nào tồn tại…

    Tôi sợ cái cách người ta nhân danh tình yêu để toan tính và đổi chác vô cùng. Hết yêu thương là cứ phải dành cho nhau những thứ xấu xí và tồi tệ? Phải bới móc cuộc tình cũ để đổi lấy chút hả hê, phải mượn danh phận cũ để mà phơi ra thiên hạ những điều kinh khủng nhất? Phải khiến cho hạnh phúc người kia tan vỡ mới có thể hài lòng? Phải nhẫn tâm bán chuyện cũ lấy một ít ồn ào tai tiếng?

    Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân của Trấn Thành.

    Vẫn biết phần nhiều, người ta chia tay trong giận hờn, đau đớn. Nhưng đó không phải lý do để cứ mãi hằn học, hận thù. Nếu quá khó, hãy chôn giấu thật chặt trong lòng và đối xử với nhau như những người xa lạ. Đó cũng là một cách để thứ tha nhau! Không ai bắt bạn làm một thánh nhân, nhưng ít nhất, hãy cố gắng để làm một người tử tế.

    Đừng lấy tình yêu ra để che chắn cho những mưu mô, toan tính. Đừng lôi yêu thương vào trong những đòn thù. Yêu thương không phải để dành cho những điều như vậy. Cứ nhớ rằng, họ cũng đã từng là một phần quá khứ không thể nào chối bỏ của mình. Bắn vào quá khứ bằng súng lục, bạn vẫn mong tương lai trả lại những hoa hồng?

    PS :14 người 3 tháng

    Vậy chắc bạn chung tình dữ. Lôi từng người một ra kể đi sao lôi chỉ mỗi người có giá trị lợi dụng nhất trong thời điểm này vậy???".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-chuyen-yeu-duong-voi-mc-noi-tieng-dao-ba-loc-bi-ban-than-tran-thanh-da-xeo-a203501.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan