+Aa-
    Zalo

    Kẻ cuồng tình đâm cô giáo mầm non 12 nhát rồi tự sát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bực tức vì người yêu quyết chia tay để theo người đàn ông khác nên Hiệp nảy sinh ý định đâm chết chị H. rồi tự sát.
    (ĐSPL) - Bực tức vì người yêu quyết chia tay để theo người đàn ông khác nên Hiệp nảy sinh ý định đâm chết chị H. rồi tự sát.
    Sáng 21/3, TAND TP.HCM mở phiên tòa lưu động tại P.12, Q.Gò Vấp xét xử sơ thẩm vụ án kẻ cuồng tình đâm cô giáo mầm non 12 nhát rồi tự sát. Tòa đã tuyên phạt chung thân đối với bị cáo Bùi Tiến Hiệp (SN 1991, quê Phú Thọ) về tội giết người.
    Bị đòi chia tay, đâm người yêu 12 nhát rồi tự sát
    Bị cáo Bùi Tiến Hiệp tại phiên tòa xét xử lưu động sáng 21/3
    Theo cáo trạng, Hiệp và chị Trần Thị Thanh H. (SN 1992, quê Phú Thọ) tình cờ quen biết trên một chuyến xe khách trong dịp Tết Quý Tỵ (khoảng tháng 2/2013). Sau chuyến xe định mệnh đó, họ yêu nhau. Giữa năm 2013, Hiệp đưa chị H. về quê ở Thanh Sơn, Phú Thọ đòi mẹ cưới vợ, nhưng bị gia đình cấm cản.
    Bực tức, Hiệp đã la mắng mẹ rồi quậy phá gia đình. Sau khi đốt nhà bếp, Hiệp bỏ vào TP.HCM để theo chị H.
    Vào TP.HCM, nhận thấy tính cách người yêu không hợp với mình nên H. đề nghị chia tay nhưng Hiệp không đồng ý, dở giọng đe dọa, ép buộc chị H. phải quay lại với y. Tuy nhiên, chị H. quả quyết đòi chia tay và lẩn tránh. Chị H. đã nhờ một người bạn thân tên Hùng giả làm người yêu của mình và gọi điện nói chuyện với Hiệp. Trong cuộc điện thoại, Hùng giới thiệu là người yêu mới của H. và yêu cầu Hiệp chấm dứt liên lạc, quan hệ tình cảm với H.
    Bực tức vì người yêu quyết chia tay để theo người đàn ông khác nên Hiệp nảy sinh ý định đâm chết chị H. rồi tự sát.
    Bị đòi chia tay, đâm người yêu 12 nhát rồi tự sát
    Hiện trường nơi Hiệp đâm người yêu 12 nhát
    Ngày 17/6, Hiệp thủ trong người một con dao Thái Lan và đi đến đường 59, phường 14, quận Gò Vấp. Hiệp vào quán ăn trực sẵn đợi trước cửa nhà nơi chị H. ở trọ.
    Đến 6h20', khi thấy chị H. đang trên đường đến trường, chạy xe máy đi làm ngang qua, lập tức, Hiệp nhảy ra chặn đầu xe rồi dùng dao đâm 2 nhát khiến nạn nhân ngã xuống đất.
    Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, một số người dân chạy đến can ngăn, tuy nhiên bất lực trước kẻ máu lạnh đang cầm con dao sắm lẹm, sẵn sàng ra tay với bất cứ ai.
    Thấy chị H. còn cựa quậy, Hiệp tiếp tục đâm 10 nhát nữa khiến nạn nhân bất động rồi hắn tự đâm dao vào cổ, bụng mình để tự sát nhưng bất thành.
    Sau khi gây án, Hiệp ngã quỵ xuống đường bên người yêu. Sau đó, cả hai được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Mặc dù bị đâm 12 nhát nhưng chị H. vẫn may mắn thoát chết nhưng mất đến 91\% sức khỏe và hiện vẫn phải điều trị nhiều di chứng. Hiệp cũng mang thương tích 32\%.
    Đại diện VKS có mặt tại phiên tòa cho rằng, nạn nhân không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan, nhưng tại phiên tòa bị cáo đã khai báo thành khẩn nên chỉ đề nghị HĐXX mức án từ 19-20 năm tù đối với bị cáo. Tuy nhiên, HĐXX đã tuyên án tù chung thân, đồng thời buộc Hiệp phải bồi thường dân sự 100 triệu đồng cho chị H. để chi trả tiền điều trị, thuốc men.
    Nguyễn Sỹ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cuong-tinh-dam-co-giao-mam-non-12-nhat-roi-tu-sat-a26502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.