Kẻ cướp tài sản sát hại hai mẹ con cùng lúc


Thứ 3, 08/07/2014 | 06:37


(ĐSPL) - Ngày 8/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang khẩn trương điều tra vụ án 2 mẹ con bị kẻ xấu sát hại, cướp đi tài sản.

(ĐSPL) - Ngày 8/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang khẩn trương điều tra vụ án 2 mẹ con bị kẻ xấu sát hại, cướp đi tài sản.
Trước đó, vào khoảng 10h40 sáng ngày 5/7/2014, người dân phát hiện hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga (SN 1944) và Nguyễn Thị Thu Nga (SN 1970, ngụ cùng địa chỉ trên) đã chết tại phòng ngủ trong ngôi nhà của bà Ga tại khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú (Đồng Phú). Ngay sau khi nhận được tin báo đầu Công an huyện Đồng Phú đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo về Công an tỉnh để tiến hành điều tra.
 - Kẻ cướp tài sản sát hại hai mẹ con cùng lúc
Người dân hiếu kì vây kín khu vực xảy ra án mạng.
Đến khoảng 20h cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng mới thực hiện các bước khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi hai nạn nhân xấu số vì xác định đây là một vụ án phức tạp.
Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định hai nạn nhân có dấu hiệu bị tác động ngoại lực và bóp cổ dẫn đến tử vong. Một số trang sức bằng kim loại quý của hai nạn nhân cũng bị mất. Ngôi nhà của gia đình bà Ga đồng thời cũng là quán bán nước giải khát “Góc Phố” ở ven đường phố trong nội ô thị trấn Tân Phú. Mặc dù tọa lạc ngay phía sau trụ sở Công an huyện Đồng Phú nhưng cây cối khá um tùm, hạn chế tầm quan sát của người đi đường khi nhìn vào ngôi nhà.
Người dân cho biết thêm, ngôi nhà trên chỉ có hai mẹ con bà Ga và chị Nga sinh sống, bán quán. Bà Ga còn có 2 người con trai (em của chị Nga) cư trú ở nơi khác, còn con trai của chị Nga đang học đại học tại TP. Hồ Chí Minh.
Hiện cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể hai nạn nhân xấu số cho gia đình mai táng. Đồng thời khẩn trương điều tra, làn rõ. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cuop-tai-san-sat-hai-hai-me-con-cung-luc-a40047.html