Kẻ cướp tiệm vàng táo tợn ở Hà Nội đâm trọng thương một người truy đuổi


Thứ 7, 27/06/2020 | 08:33


Một nam thanh niên đã bị đâm trọng thương trong lúc truy đuổi kẻ cướp tiệm vàng Sông Giang ở Hà Nội.

Một nam thanh niên đã bị đâm trọng thương trong lúc truy đuổi kẻ cướp tiệm vàng Sông Giang ở Hà Nội.

Đêm 26/6, tiệm vàng Sông Giang (số 99 Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị cướp đột nhập, mang đi một số lượng vàng chưa xác định.

Tiệm vàng Sông Giang ở Hà Nội bị cướp trong đêm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng cho biết, sau khi phát hiện tên cướp, một thanh niên đi xe máy đã đuổi theo, bám sát được tên này. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên trên bị đâm một nhát sau lưng gây thương tích năng, phải nhập viện cấp cứu.

Ông Sông (chủ tiệm vàng) cho biết vẫn đang ở trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm cung cấp lời khai, thông tin vụ việc để phục vụ công tác điều tra, truy tìm tên cướp.

"Gia đình tôi hứa sẽ giúp đỡ, chi trả toàn bộ chi phí chữa trị, viện phí cho nam thanh niên bị đâm khi đuổi bắt tên cướp", ông Sông chia sẻ.

Trước đó, theo VOV, vụ cướp xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 26/6, tại tiệm vàng Sông Giang. Vào thời điểm trên, tiệm vàng chuẩn bị đóng cửa nhưng xuất hiện một vị khách mặc sơ mi trắng lịch lãm vào yêu cầu được xem và mua vàng.

Trong khi chủ hàng mang vàng ra thì vị khách lộ diện là một tên cướp, đã nhanh tay cướp đi một lượng vàng chưa được xác định.

Cướp vàng xong hắn ta chạy ngay vào ngõ 89 Mễ Trì Thượng. Con ngõ này thông ra một đường khác nên không nhiều người đuổi theo kịp.

Lực lượng công an vẫn đang lấy lời khai người dân, trích xuất camera các hộ gia đình xung quanh tiệm vàng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cuop-tiem-vang-tao-ton-o-ha-noi-dam-trong-thuong-mot-nguoi-truy-duoi-a328818.html