+Aa-
    Zalo

    Kẻ dâm ô trẻ em Nguyễn Khắc Thủy sẽ bị khai trừ Đảng

    • DSPL
    ĐS&PL Trên cơ sở đề xuất của ủy ban kiểm tra Thành ủy Vũng Tàu, đơn vị sẽ có quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Thủy.

    Sau khi có bản án giám đốc thẩm hủy án treo, tuyên phạt 3 năm tù giam đối với ông Nguyễn Khắc Thủy, trên cơ sở đề xuất của ủy ban kiểm tra Thành ủy, đơn vị sẽ có quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Thủy.

    Theo VTC news, thông tin từ thành ủy Vũng Tàu cho hay, sau khi có bản án giám đốc thẩm tuyên hủy án treo, tuyên phạt 3 năm tù giam đối với ông Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi) về tội dâm ô trẻ em, vào tuần tới, đơn vị sẽ có quyết định kỷ luật với hình thức khai trừ Đảng đối với ông Thủy trên cơ sở đề xuất của ủy ban kiểm tra thành ủy.

    Ngoài ra, một lãnh đạo của TAND TP Vũng Tàu cũng cho biết, tòa án này sẽ ra quyết định thi hành án đối với ông Nguyễn Khắc Thủy sau khi nhận được bản án giám đốc thẩm, quy định rõ thời hạn phải thi hành.

    Theo người này, nếu ông Thủy không tự nguyện chấp hành án đúng thời hạn, cảnh sát hỗ trợ tư pháp sẽ thực hiện áp giải ông Thủy để thi hành án.

    Hồ sơ điều tra - Kẻ dâm ô trẻ em Nguyễn Khắc Thủy sẽ bị khai trừ Đảng

    Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Zing.vn

    Zing.vn đưa tin, chiều 1/6, ủy ban thẩm phán TAND cấp cao tại TP.HCM chấp nhận kháng nghị giám đốc thẩm của Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM, hủy bản án 18 tháng tù treo của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giữ nguyên bản án 3 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thủy về tội Dâm ô trẻ em.

    Phán quyết này được đưa ra chỉ sau 2 tuần từ khi TAND cấp cao kháng nghị giám đốc thẩm, đề nghị ủy ban thẩm phán xem xét bản phúc thẩm vì cho rằng toà phúc thẩm xử chưa nghiêm minh, chưa đúng tính chất và mức độ hành vi phạm tội của bị cáo.

    Nhiều người bày tỏ đồng tình với quyết định này của ủy ban thẩm phán TAND cấp cao. Luật sư Trần Thu Nam (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) cho rằng, về mặt thủ tục thì phán quyết này của tòa cấp cao hợp lý vì nằm trong thẩm quyền của cơ quan này. Việc tuyên phạt ông Thủy 3 năm tù giam theo luật sư Nam là thỏa đáng.

    Đ.V

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-o-tre-em-nguyen-khac-thuy-se-bi-khai-tru-dang-a231658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan