+Aa-
    Zalo

    Kẻ đâm trọng thương chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ ra đầu thú

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đối tượng vi phạm luật giao thông, đâm trọng thương Đại úy công an tại huyện Ba Tri, Bến Tre đã ra đầu thú sau 3 ngày gây án.

    (ĐSPL) – Đối tượng vi phạm luật giao thông, đâm trọng thương Đại úy công an tại huyện Ba Tri, Bến Tre đã ra đầu thú sau 3 ngày gây án.

    Liên quan tới vụ một chiến sĩ công an bị người vi phạm giao thông đâm trọng thương khi đang làm nhiệm vụ, tin tức trên ANTV cho hay, chiều ngày 9/12, đối tượng Nguyễn Văn Tính, SN 1997, đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đầu thú.

    Kẻ đâm trọng thương chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ ra đầu thú

    Những đối tượng trong nhóm đi xe cùng Tính. Ảnh ANTV.

    Tính được xác định là đối tượng điều khiển xe gắn máy vi phạm luật giao thông và đâm trọng thương Đại úy Tống Văn Tiễn, cán bộ Công an huyện Ba Tri.

    Video liên quan:

    Cán bộ công an bị hành hung khi làm nhiệm vụ

    Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 06/12/2104, sau khi uống rượu ở xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri, Tính cùng 7 thanh niên (tất cả cùng ngụ ở xã Bảo Thạnh) rủ nhau đến xã Tân Xuân để nhậu tiếp. Cả 8 người chở nhau trên 3 xe máy và không đội mũ bảo hiểm.

    Khi đi đến xã Tân Xuân, nhóm này bị tổ tuần tra của công an xã, trong đó có đồng chí Tiễn và hai đồng chí khác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, nhóm này không dừng lại mà tiếp tục phóng xe bỏ chạy.

    Tổ tuần tra đuổi theo và bắt giữ được hai đối tượng, nhóm còn lại chạy thoát nhưng do thấy tổ công tác lực lượng mỏng nên đã quay xe lại dùng mũ bảo hiểm, cây và dao tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Trong đó, đối tượng Tính đã cầm dao đâm trúng Đại úy Tiễn.

    Hậu quả, Đại úy Tiễn bị trúng một nhát dao vào sau lưng gây thương tích nặng nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tới tính mạng.

    Ngày 8/12, Lãnh đạo Công an tỉnh Bến Tre, đến bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu ở thành phố Bến Tre để thăm hỏi và động viên tinh thần đối với đồng chí Tiễn.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-trong-thuong-chien-si-cong-an-dang-lam-nhiem-vu-ra-dau-thu-a73836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan