+Aa-
    Zalo

    Kẻ đâm trọng thương CSGT và người dân là trộm cắp chuyên nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai đối tượng vừa trộm được chiếc xe máy trên địa bàn Hà Nội thì gây ra trọng thương cho Thiếu úy Hiếu và người đi đường.
    (ĐSPL) - Trước khi đâm trọng thương thiếu úy Võ Minh Hiếu (Đội CSGT số 7, CATP Hà Nội) và anh Nguyễn Mạnh Hà, người đi đường, 2 côn đồ đã thực hiện trót lọt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn Hà Nội.
    Dùng dao đâm CSGT và người dân: Đối tượng là kẻ cắp chuyên nghiệp
    Trong đêm 12/8, đối tượng Hùng đã được chuyển từ CAP Thanh Xuân Trung lên CAQ Thanh Xuân để phục vụ cho quá trình điều tra vụ án.
    Tối qua 12/8, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân cho biết: Hồ sơ của vụ án chém người xảy ra tại chốt giao thông đường Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến khiến thiếu úy Võ Minh Hiếu, Đội CSGT số 7 và một nam thanh niên đi đường bị thương nặng bước đầu đã được hoàn tất, cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt khẩn cấp đối tượng còn lại.
    Theo lời khai của đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra, hàng ngày, đối tượng đi cùng với Trần Minh Thùy (SN 1988, kẻ đã bỏ trốn sau khi gây án) “lởn vởn” vào khu vực nội thành Hà Nội với mục đích tăm tia trộm cắp, cướp tài sản của người đi đường.
    Trước khi gây thương tích cho thiếu úy Hiếu và anh Hà, đối tượng Thùy và Hùng đã thực hiện trót lọt vụ trộm chiếc xe máy Honda Lead BKS: 29B1 - 404.67 của một người dân tại khu vực nhà CT 1, phố Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Dùng dao đâm CSGT và người dân: Đối tượng là kẻ cắp chuyên nghiệp

    CSGT Võ Minh Hiếu bị côn đồ chém trọng thương được cấp cứu tại BV Quân y 103.

    Từ lời khai của đối tượng Hùng, lực lượng Phòng hình sự Công an phường Thanh Xuân Trung đã ngay lập tức tiến hành đi bắt đồng phạm của Hùng và thu lại chiếc xe các đối tượng ăn cắp. Tuy nhiên khi đi đến địa điểm Hùng khai cất giấu chiếc xe thì đối tượng Thùy đã di chuyển tang vật đi nơi khác.
    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, khoảng 9h sáng hôm qua (12/8), hai đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1987) và Trần Minh Thùy (SN 1988), đều trú tại thôn 10, xã Thọ An, huyện Đan Phượng, HN, sau khi va chạm giao thông với anh Nguyễn Mạnh Hà (SN 1985, Nam Từ Liêm, HN) điều khiển xe máy Click, tại chốt giao thông đường Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), đã rút 2 con dao phóng lợn đâm chém tới anh Hà. 
    Thiếu úy Võ Minh Hiếu (Đội CSGT số 7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội) lúc này đang điều khiển giao thông thấy vậy chạy lại khống chế cũng bị đối tượng hung hãn đâm chém trọng thương. 
    Tuy nhiên, thiếu úy Hiếu và anh Nguyễn Mạnh Hà đã khống chế được đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng, dẫn giải về công an phường Thanh Xuân Trung xử lý. Đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát. Ngay trong đêm 12/8, công an phường Thanh Xuân Trung đã chuyển đối tượng Hùng lên công an quận Thanh Xuân. 
    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-trong-thuong-csgt-va-nguoi-dan-la-trom-cap-chuyen-nghiep-a45902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan