+Aa-
    Zalo

    Kẻ đánh con 8 tuổi tử vong bị chuyển sang tội danh giết người.

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo tin mới nhất từ cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh, Đỗ Văn Lợi, kẻ đánh con 8 tuổi tử vong đã bị chuyển từ tội Cố ý gây thương tích sang tội Giết người.
    (ĐSPL) - Theo tin mới nhất từ cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh, Đỗ Văn Lợi, kẻ đánh con 8 tuổi tử vong đã bị chuyển từ tội Cố ý gây thương tích sang tội Giết người.

    Sau khi có kết quả giám định tử thi  cho thấy nguyên nhân tử vong của cháu Đỗ Doãn Lộc( 8 tuổi, học sinh trường Tiểu học Tiền An, TP Bắc Ninh) do đa chấn thương. Cùng những chứng cứ điều tra ban đầu, kết quả thực nghiệm hiện trường và lời khai của Đỗ Văn Lợi, ngày 27/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã chính thức chuyển tội danh bị can Đỗ Văn Lợi từ “Cố ý gây thương tích” sang tội danh “Giết người”.

    Như Báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, sáng ngày 15/3, Bùi Thị Hà (30 tuổi, ở Võ Cường, TP Bắc Ninh) là “vợ hờ” đang chung sống với Đỗ Văn Lợi (SN 1968, trú tại phường Tiền An, TP Bắc Ninh), kêu mất 20.000 đồng. Nghi ngờ bé Đỗ Doãn Lộc (con đẻ của Lợi) lấy trộm, Hà xông vào đánh cháu Lộc ngã xuống đất. Thấy vậy, Đỗ Văn Lợi vì bực tức đã dùng điếu cày, dát giường đánh dã man vào đầu, vào người cháu Lộc khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Kẻ đánh con 8 tuổi tử vong đã bị chuyển sang tội danh giết người.
    Cháu Lộc đã tử vong tại bệnh viện vào ngày 18/3

    Sau khi đánh con xong, Lợi đã bỏ đi. Đến 3h chiều, Lợi mua cháo về cho con ăn, nhưng phát hiện cháu đã bất tỉnh. Lợi bèn bế cháu Lộc sang nhà ông Đỗ Văn Thắng (bác ruột cháu Lộc) để nhờ đưa đi Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh. Ngay sau đó, Lợi bỏ trốn đến nhà một người quen ở phường Đinh Xá, TP Bắc Ninh, và đã bị Công an bắt giữ vào sáng 17/3.

    Cháu Lộc sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân, cháu được chuyển lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Mặc dù được các bác sĩ ở bệnh viện hết lòng cứu chữa, nhưng cháu đã qua đời vào 13h45' chiều 18/3.

    Được biết hoàn cảnh gia đình Lợi rất phức tạp. Lợi từng có 2 đời vợ nhưng không có con, đến khi gặp chị Doãn Thị Thành (mẹ đẻ bé Lộc) thì hai người chuyển về sống với nhau như chồng, nhưng không có đăng ký kết hôn.

    Kẻ đánh con 8 tuổi tử vong đã bị chuyển sang tội danh giết người.
    Người bố vô lương tâm này đã đánh con trai đến chết

    Bản thân Lợi đã từng có tiền án về tội gây thương tích và bị phạt tù 30 tháng tù giam. Sau khi ra tù được vài tháng, giữa năm 2005, Lợi và Thành bị Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ về tội buôn bán trái phép chất ma túy. Đến năm 2013, Lợi được ra tù và đón cháu về Lộc về nuôi.

    Theo Luật sư Đỗ Hữu Đĩnh (Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, Công ty Luật Dazpro): "Với tình tiết định khung “giết trẻ em”, Lợi có thể sẽ phải đối mặt với khung hình phạt cao nhất là tử hình".

    L.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-danh-con-8-tuoi-tu-vong-bi-chuyen-sang-toi-danh-giet-nguoi-a27253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan