+Aa-
    Zalo

    Kẻ đòi nợ thuê ôm lựu đạn, khống chế nam thanh niên trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm bị bắt giữ, cảnh sát phát hiện trong người đối tượng đòi nợ thuê có 2 quả lựu đạn, nhiều "hàng nóng" đang được cất giấu trong nhà.

    Thời điểm bị bắt giữ, cảnh sát phát hiện trong người đối tượng đòi nợ thuê 2 quả lựu đạn, nhiều "hàng nóng" đang được cất giấu trong nhà.

    Thông tin đăng tải trên báo Tài nguyên và Môi trường cho biết, ngày 27/9, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an huyện Kbang bắt giữ Hoàng Nguyên Sơn (SN 1985, trú thị trấn Kbang) và Trần Công Thành (SN 1992, trú xã Đông) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và Bắt giữ người trái pháp luật.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, quá trình điều tra cơ quan công an đã làm rõ, khoảng 19h30 ngày 22/9, Sơn và Thành đi tìm anh Nguyễn Vũ Trường Giang (26 tuổi, trú thị trấn Kbang) để đòi nợ thuê.

    Vũ khí quân dụng cơ quan chức năng phát hiện tại nơi ở của Sơn - Ảnh: Công an Gia Lai

    Khi phát hiện anh Giang đang ngồi trong một quán nhậu trên địa bàn thị trấn Kbangrồi, hai thanh niên đã có hành vi đe dọa, dùng vũ lực khống chế anh Giang rồi đưa về giam giữ tại nơi ở của Sơn ở tổ dân phố 10, thị trấn Kbang.

    Cùng đưa tin về vụ việc này, báo Dân Việt cho biết, ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh vào cuộc điều tra, lên kế hoạch giải cứu nạn nhân.

    Xác định đối tượng Sơn luôn mang “hàng nóng” trong người nên lực lượng chức năng vô cùng cẩn trọng. Khi phát hiện Sơn vừa ra khỏi phòng trọ, cảnh sát đã ập đến bắt gọn đối tượng, thu giữ trong người Sơn 2 quả lựu đạn. Đối tượng Thành cũng bị bắt sau đó.

    Khám xét khẩn cấp phòng trọ của Sơn, cảnh sát thu giữ thêm 1 khẩu súng (loại súng AK), 1 súng Klip, 32 viên đạn các loại, 1 bình xịt hơi cay và 1 dao nhọn tự chế.

    Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai tạm giữ Sơn và Thành để phục vụ điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-doi-no-thue-om-luu-dan-khong-che-nam-thanh-nien-trong-phong-tro-a203276.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan