+Aa-
    Zalo

    Kẻ dùng ma túy xong giết người tình bị khởi tố

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong cơn phê hàng đá, Tuấn dùng chày gỗ đánh chết người tình rồi phân xác phi tang bên đường ở trung tâm thành phố.

    (ĐSPL) - Trong cơn phê hàng đá, Tuấn dùng chày gỗ đánh chết người tình rồi phân xác phi tang bên đường ở trung tâm thành phố.

    Thông tin đăng tải trên báo Vnexpress cho hay, ngày 9/10, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Bùi Thị H. (41 tuổi).

    Nghi phạm Đặng Văn Tuấn tại cơ quan công an (Ảnh Thanh niên).

    Theo báo Người lao động, tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận chính mình là hung thủ giết người, cắt xác phi tang. Theo đó, sau khi giết bà H, ("em dâu" và cũng là người tình của Tuấn), Tuấn cắt đầu và phân thi thể nạn nhân thành nhiều phần bằng kéo, sau đó đem chiếc đầu vứt trên 1 đoạn kênh Lò Gốm (quận 6).

    3h30 sáng 1/10/2014, một người bán hủ tiếu trước số 596 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, phát hiện hai bao tải bị bỏ cách đầu hẻm vài mét. Thấy có mùi, bà nhờ người kéo bao tải ra lề đường thì phát hiện thi thể người phụ nữ.

    Nguyên nhân khiến Tuấn ra tay sát hại người tình do ngày 28/9/2014, sau khi Tuấn và bà H. sử dụng ma túy đá tại ngôi nhà riêng, Tuấn và nạn nhân lại xảy cự cãi.

    Trong cơn phê thuốc, Tuấn và nạn nhân đã đánh nhau kịch liệt trong ngôi nhà này. Bức xúc, Tuấn đã dùng chày thường để giã tiêu sát hại nạn nhân.

    Cảnh sát vào cuộc điều tra xác định Tuấn là hung thủ. Khi cơ quan điều tra tìm đến, người đàn ông này cố thủ trong nhà và toan dùng dao tự tử nhưng không thành.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dung-ma-tuy-xong-giet-nguoi-tinh-bi-khoi-to-a140285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan